Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Hội thi cắm hoa chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/2018

Công đoàn

Ngày 8/3/2018, Công đoàn trường Đại học Ngoại thương đã tổ chức Hội thi cắm hoa chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/2018.

Tham dự ngày hội thi về phía trườngĐại học Ngoại thương có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Nguyễn Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng, TS. Phạm Thu Hương - Chủ tịch Công đoàn trường, Trưởng phòng Quản lý đào tạo cùng 19 Tổ công đoàn và đông đảo cán bộ, giảng viên Nhà trường. Về phía khách mời có đại diện Công đoàn Bệnh viện Nhi TW và Nghệ nhân cắm hoa nghệ thuật quốc tế Nguyễn Mạnh Hùng.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường trao giải đặc biệt và giải nhất cho công đoàn bộ phận

Phát biểu chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trườngđã nhiệt liệt biểu dương các nữ công đoàn viên toàn trường đã không ngừng phấn đấu trong phong trào thi đua "Giỏi việc nước, đảm việc nhà", tích cực, tiên phong trong các phong trào của Nhà trường, Ngành Giáo dục - Đào tạo và Công đoàn Giáo dục Việt Nam phát động. Đó cũng là nền tảng quan trọng giúp chị em phụ nữ ngày càng hoàn thiện mình để đóng góp cho nhiệm vụ chính trị chung của Nhà trường. Thầy đã gửi những lời chúc tới chị em cán bộ, viên chức nhà trường luôn luôn tươi trẻ, hạnh phúc, luôn là niềm tự hào của các em sinh viên và đồng nghiệp.

PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Nguyễn Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng trao giải nhì cho công đoàn bộ phận

Hội thi diễn ra trong bầu không khí vui tươi, hào hứng với sự tham gia của 19 tổ công đoàn. Các nam cán bộ, viên chức đã có một cơ hội quý giá để thể hiện hết tài năng, sự khéo léo cũng như tình cảm, sự trân trọng của mình cho phái nữ bằng việc giúp đỡ các nữ cán bộ, viên chức cùng hoàn thành xuất sắc bài dự thi của tổ công đoàn mình. Thành quả của hội thi là 19 lẵng hoa rực rỡ, tươi tắn và đầy sáng tạo với 2 chủ đề chính là "Duyên dáng phụ nữ FTU" và "Vươn cao phụ nữ Ngoại thương" đã được kết lại, là món quà ý nghĩa mà FTU dành tặng cho các chị em phụ nữ nhân ngày đặc biệt này.

Ban Chấp hành Công đoàn trường trao giải ba và giải khuyến khích cho các công đoàn bộ phận

Ban giám khảo với Nghệ nhân cắm hoa nghệ thuật quốc tế Nguyễn Mạnh Hùng làm trưởng BGK đã lần lượt chấm bài dự thi của 19 tổ công đoàn trên tinh thần công tâm, khách quan và kết quả chung cuộc có 11 tổ công đoàn đạt giải khuyến khích, 4 tổ công đoàn đạt giải ba, 2 tổ công đoàn đạt giải nhì, 1 tổ công đoàn đạt giải nhất và 1 tổ công đoàn đạt giải đặc biệt. Hội thi kết thúc trong niềm vui phấn khởi và ngập tràn hạnh phúc.