Sidebar

Magazine menu

25
Thu, Apr

Công đoàn Cơ sở thành viên Cơ sở II tại TP. HCM tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm học 2020-2021 và triển khai nhiệm vụ năm học 2021-2022

Công đoàn

Ngày 10/09/2021, Công đoàn Cơ sở thành viên Cơ sở II tại TP. HCM đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm học 2020-2021 và triển khai nhiệm vụ năm học 2021-2022 theo hình thức trực tuyến.

 Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong BCH Đảng bộ Bộ phận, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn Cơ sở thành viên, các Công đoàn bộ phận, lãnh đạo các đơn vị và toàn thể công đoàn viên Cơ sở II tại TP. HCM.

Tại Hội nghị, ThS. Nguyễn Thị Huỳnh Giao – UV BCH Công đoàn trường, Phó Chủ tịch Công đoàn Cơ sở thành viên Cơ sở II đã trình bày báo cáo các kết quả đã đạt được trong năm học 2020-2021 và kế hoạch triển khai nhiệm vụ trong năm học 2021-2022. Mặc dù trong bối cảnh tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nhưng trong năm học qua, Công đoàn Cơ sở thành viên Cơ sở II vẫn luôn cố gắng nỗ lực, linh hoạt tổ chức các hoạt động với hình thức phù hợp cho toàn thể công đoàn viên như các hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn trong năm, các buổi sinh hoạt chuyên đề, các hoạt động cộng đồng, các cuộc thi bổ ích cho công đoàn viên và con em, các hoạt động chăm lo đời sống người lao động và tích cực hưởng ứng các hoạt động do Công đoàn trường tổ chức.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Bí thư Đảng bộ bộ phận, Giám đốc Cơ sở II đã nhiệt liệt biểu dương, ghi nhận những thành tích và hoạt động của Công đoàn Cơ sở thành viên Cơ sở II đặc biệt trong gian đoạn giãn cách xã hội khi TP. HCM đang phải gồng mình đối phó với đại dịch Covid-19 kéo dài và vẫn đang có những diễn biến hết sức phức tạp tại thành phố. Tại đây, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh cũng đề nghị Ban chấp hành công đoàn Cơ sở thành viên Cơ sở II và các Công đoàn bộ phận tiếp tục đổi mới, sáng tạo trong cách thức tổ chức các hoạt động, công tác của Công đoàn trong năm học này, quan tâm, chăm lo hơn nữa đến đời sống vật chất cũng như tinh thần của toàn thể công đoàn viên Cơ sở II và gia đình trong bối cảnh khó khăn gây ra bởi dịch bệnh, từ đó, có những đề xuất thiết thực tới BCH Đảng bộ bộ phận, Ban giám đốc Cơ sở II để kịp thời hỗ trợ.


Các ý kiến tại hội nghị đều bày tỏ ghi nhận những kết quả đã đạt được của Công đoàn Cơ sở thành viên Cơ sở II tại TP. HCM trong năm học vừa qua. Đặc biệt trong bối cảnh đại dịch Covid 19 kéo dài và diễn biến rất phức tạp trên địa bàn thành phố, tuy nhiên, phát huy tinh thần sáng tạo vượt khó, BCH Công đoàn Cơ sở thành viên Cơ sở II vẫn luôn hoàn thành tốt vai trò là đại diện cho quyền lợi và tiếng nói của người lao động, thường xuyên quan tâm, chăm lo đến đời sống của các công đoàn viên, tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, kêu gọi, tập hợp được sức mạnh đoàn kết của cả tập thể và có sức lan tỏa sâu rộng. Các công đoàn viên đều bày tỏ nguyện vọng mong tổ chức công đoàn tiếp tục theo dõi, nắm bắt và kịp thời có những hỗ trợ thiết thực trong công việc cũng như trong cuộc sống toàn thể công đoàn viên Cơ sở II, nhất là trong điều kiện dịch bệnh sẽ còn kéo dài trong thời gian tới.
-----