Sidebar

Magazine menu

25
Thu, Apr

Trường ĐH Ngoại thương tổ chức gặp mặt đầu xuân Nhâm Dần 2022

Công đoàn

Trong không khí cả nước hân hoan chào Xuân mới Nhâm Dần, ngày 08/02/2022, tức mùng 8 Tết Nhâm Dần, Công đoàn trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức chương trình gặp mặt cán bộ, viên chức, người lao động tại 3 cơ sở theo hình thức kết hợp trực tuyến và trực tiếp.

 Tham dự chương trình có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch Hội đồng trường; PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Vũ Thị Hiền - Chủ tịch Công đoàn trường; PGS, TS Nguyễn Xuân Minh - Giám đốc Cơ sở II TP. HCM, TS. Nguyễn Bình Minh - Giám đốc Cơ sở Quảng Ninh, cùng lãnh đạo các đơn vị và đông đảo cán bộ, viên chức, người lao động ở cả 3 cơ sở đào tạo.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS, TS Bùi Anh Tuấn khẳng định năm Tân Sửu 2021 với nhiều khó khăn, thử thách khó lường bởi đại dịch Covid 19, tuy nhiên, với tinh thần sáng tạo, vượt khó và sự quyết tâm cao, Nhà trường đã hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ trọng tâm. Nhà trường cũng đã bình chọn ra 12 sự kiện tiêu biểu, thể hiện cơ bản những thành tựu đã đạt được trong năm vừa qua. Thầy bày tỏ kỳ vọng trong năm mới - Nhâm Dần 2022, cũng là năm đầu tiên triển khai thực hiện chiến lược phát triển trường trong giai đoạn mới, toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động, người học cần thấm nhuần những giá trị cốt lõi của những "người Ngoại thương", bắt tay ngay vào công việc ngay trong những ngày đầu năm. Thầy mong rằng những bài học về phát huy dân chủ, tinh thần đoàn kết, đổi mới sáng tạo sẽ tiếp tục được phát huy mạnh mẽ hơn nữa để nhanh chóng thích ứng linh hoạt với bối cảnh mới. Cuối cùng, thầy gửi lời chúc mừng năm mới bình an, may mắn và hạnh phúc tới toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động, người học và gia đình, chúc cho trường ĐH Ngoại thương trong năm Nhâm Dần sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa, khẳng định uy tín và thương hiệu FTU.

Trong không khí vui vẻ và ấm áp đầu năm mới, tập thể lãnh đạo trường đã khui champagne và nâng ly chúc mừng năm mới

Xen kẽ trong chương trình là các tiết mục văn nghệ, chương trình hài kịch "FTU - Tài năng đột biến" và quay số may mắn trúng thưởng vô cùng hấp dẫn được Công đoàn trường chuẩn bị để chào xuân và chúc mừng năm mới Nhâm Dần.