Sidebar

Magazine menu

24
Wed, Apr

Ngày hội cắm hoa năm 2022: Một nửa để yêu thương

Công đoàn

Trong không khí hân hoan chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ, ngày 8/3/2022, Công đoàn trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức Ngày hội cắm hoa năm 2022 với chủ đề "Một nửa để yêu thương".

 Tham dự ngày hội có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch Hội đồng trường; PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Vũ Thị Hiền - Chủ tịch Công đoàn trường, Trưởng phòng Quản lý đào tạo, đại diện Công đoàn kết nghĩa Bệnh viện Nhi Trung ương cùng các Công đoàn bộ phận, Tổ công đoàn.

Phát biểu chào mừng, PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới chị em phụ nữ Ngoại thương, chúc chị em luôn luôn tươi trẻ, hạnh phúc và luôn là niềm tự hào của các em sinh viên và đồng nghiệp. Thầy cũng nhiệt liệt biểu dương những đóng góp to lớn của phụ nữ Ngoại thương đối với sự phát triển chung của Nhà trường, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh khó khăn và nhiều thách thức nhưng các nữ cán bộ, viên chức, người lao động, người học Nhà trường vẫn luôn khẳng định bản lĩnh kiên cường, tinh thần sáng tạo cùng ý chí vươn lên của những “người Ngoại thương”.

PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu

PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu.

PGS, TS Vũ Thị Hiền - Chủ tịch Công đoàn trường, Trưởng phòng Quản lý đào tạo phát biểu.

PGS, TS Đào Ngọc Tiến và đại diện các đội thi tặng hoa cho đại diện nữ lãnh đạo trường, lãnh đạo Công đoàn trường ĐH Ngoại thương và Bệnh viện Nhi Trung ương.

Ngày hội diễn ra trong bầu không khí vui tươi, hào hứng với sự tham gia của 11 đội thi. Các nam cán bộ, viên chức đã có một cơ hội quý giá để thể hiện tài năng, sự khéo léo cũng như tình cảm, sự trân trọng của mình dành cho phái nữ Ngoại thương qua những tác phẩm vô cùng độc đáo, rực rỡ sắc màu và phần thuyết trình ấn tượng.

Xen kẽ trong chương trình là các tiết mục văn nghệ đặc sắc cùng nhiều trò chơi hấp dẫn.

Đội thi Công đoàn Bệnh viện Nhi Trung ương với tác phẩm đoạt giải Đặc biệt.

Đội thi đạt giải Đặc biệt.

Đội thi đạt giải Nhất.

3 đội thi đạt giải Nhì.

3 đội thi đạt giải Ba.

3 đội thi đạt giải Chuyên đề