Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Đoàn kiểm tra của Đảng ủy Khối các trường ĐH, CĐ Hà Nội làm việc với trường ĐHNT về công tác phòng chống dịch Covid 19

Công tác Đảng

Ngày 25/03/2021, đoàn kiểm tra của Đảng ủy Khối các trường ĐH, CĐ Hà Nội do đồng chí Phạm Văn Hải - UV BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy khối làm trưởng đoàn đã có buổi kiểm tra, làm việc với trường ĐHNT về công tác phòng chống dịch Covid 19. Tham dự buổi kiểm tra có PGS, TS Phạm Thu Hương - UV BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo một số đơn vị có liên quan.

Tại buổi kiểm tra, PGS, TS Phạm Thu Hương đã có báo cáo vắn tắt về công tác phòng chống dịch Covid của Nhà trường trong thời gian dịch bùng phát trở lại vừa qua. Có thể khẳng định công tác phòng dịch của Nhà trường trong thời gian qua được coi là một trong những nhiệm vụ chính trị trọng tâm, được chỉ đạo liên tục, sát sao. Theo đó, Ban chỉ đạo phòng chống Covid của Nhà trường thường xuyên theo dõi tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh, đôn đốc, kiểm tra, giám sát việc thực hiện nghiêm các khuyến cáo của Bộ Y tế, đặc biệt là thông điệp 5K. Nhà trường cũng đã kịp thời có những đối sách, biện pháp đảm bảo an toàn cho toàn bộ sinh viên ngay trước, trong và sau khi sinh viên quay trở lại học tập trung sau kỳ nghỉ Tết như tiếp tục cho sinh viên tại Hải Dương học trực tuyến, tài trợ xét nghiệm miễn phí cho các sinh viên có liên quan đến vùng dịch, yêu cầu tất cả sinh viên phải khai báo y tế qua hệ thống app FTU E-home của Nhà trường. Công tác truyền thông phòng chống dịch tới sinh viên và CBVC cũng được đặc biệt quan tâm và được triển khai dưới nhiều hình thức mới mẻ, sáng tạo tới từng sinh viên, từng CBVC...


Thay mặt đoàn kiểm tra, đồng chí Phạm Văn Hải đánh giá cao những nỗ lực cùng những kết quả đã được của Nhà trường trong công tác phòng chống dịch Covid 19. Qua báo cáo sơ bộ của đại diện lãnh đạo trường, về cơ bản Đảng ủy khối đã nắm bắt được tình hình và có một số đề nghị yêu cầu Nhà trường tiếp tục tăng cường theo dõi, giám sát thường xuyên, liên tục, không được chủ quan, lơ là kể cả khi tình hình dịch bệnh có biến khả quan hơn vì đây là công tác lâu dài, không thể kết thúc trong một sớm một chiều ngay được.