Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Ngày nhập học của các tân sinh viên K56 Cơ sở Quảng Ninh

Sự kiện tiêu biểu

Hòa trong không khí mùa tựu trường của sinh viên cả nước; hôm nay, ngày 16/08/2017 – một ngày đầu thu - các tân sinh viên Khóa 56 Trường Đại học Ngoại thương - Cơ sở Quảng Ninh háo hức trong ngày làm thủ tục nhập học.

Ngay từ sớm, các thí sinh trúng tuyển được người thân đưa đến đã tập trung rất đông tại trường để chuẩn bị vào làm thủ tục nhập học. Một số tân sinh viên ở các tỉnh xa được phụ huynh đưa tới trường từ hôm trước, Nhà trường đã tạo điều kiện thuận lợi và bố trí nơi nghỉ tạm cho các phụ huynh và tân sinh viên đến trước. Không khí trong khuôn viên trường hôm nay náo nhiệt hơn với rất nhiều băng rôn, khẩu hiệu chào đón tân sinh viên từ cổng. Niềm vui xen lẫn niềm tự hào thể hiện rõ trên nét mặt của mỗi tân sinh viên khi các bạn chính thức trở thành sinh viên của Trường Đại học Ngoại thương – một trong những trường đại học danh tiếng hàng đầu của cả nước.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các tân sinh viên nhập học, Trường ĐH Ngoại thương - Cơ sở Quảng Ninh đã thông báo kế hoạch, hướng dẫn chi tiết thủ tục nhập học trên trang web của Trường. Bên cạnh đó Cơ sở cũng đã tiến hành chuẩn bị các điều kiện về cơ sở vật chất một cách tốt nhất để phục vụ cho việc đón các tân sinh viên K56 nhập học và chuẩn bị cho năm học mới như: Sửa chữa, nâng cấp khu KTX, căng-tin, xây dựng thêm khu tập luyện thể thao; khuôn viên được vệ sinh, trang hoàng đẹp đẽ.

Đội ngũ các sinh viên tình nguyện luôn hăng hái giúp đỡ và phối hợp với cán bộ viên chức Cơ sở đón các em tân sinh viên nhập: hướng dẫn quy trình làm thủ tục, kiểm tra thông tin trên hồ sơ nhập học cho các tân sinh viên, trợ giúp và tư vấn các em trong những ngày đầu mới bước chân vào cổng trường đại học.

Nhờ chuẩn bị tốt các công tác phục vụ cho việc nhập học của các tân sinh viên nên chỉ trong buổi sáng ngày 16/08/2017, các tân sinh viên đã hoàn thành quy trình thủ tục nhập học một cách nhanh chóng, thuận lợi; tạo cảm giác thoải mái và hài lòng tất cả các bậc phụ huynh, người thân và chính các tân sinh viên.

Hi vọng rằng, với những ấn tượng đẹp trong ngày nhập học hôm nay sẽ là động lực để các bạn tân sinh viên K56 phấn đấu học tập và rèn luyện trong thời gian tới. Các tân sinh viên Trường Đại học Ngoại thương - Cơ sở Quảng Ninh sẽ chính thức làm quen với môi trường sống, môi trường học tập mới trong ''đại gia đình Trường Đại học Ngoại thương''.

Một số hình ảnh trong ngày nhập học của các tân sinh viên K56: