Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Đại diện lãnh đạo nhà trường tiếp và làm việc với đối tác trong và ngoài nước trong tuần

Sự kiện tiêu biểu

Trong tuần từ 3/12 đến 9/12/2018, đại diện lãnh đạo trường ĐHNT đã tiếp và làm việc với 8 đối tác trong và ngoài nước.

 Ngày 3/12/2018, PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Bùi Thị Lý - Viện trưởng Viện KT&KDQT, PGS, TS Vũ Thị Hiền - Trưởng phòng HTQT và TS, Trần Thị Thu Thủy - Trưởng Khoa Tiếng Nhật đã có buổi tiếp, làm việc và ký kết thỏa thuận hợp tác giữa trường ĐHNT và Ủy ban Nhật Bản trong việc phát triển kỹ thuật VN - NB.

Nội dung thỏa thuận hợp tác tập trung vào việc tiếp nhận sinh viên Nhà trường đến thực tập tại Nhật Bản, hỗ trợ Nhà trường trong đào tạo và tuyển dụng nguồn nhân lực chất lượng cao.

Cùng ngày, PGS, TS Nguyễn Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng đã có buổi tiếp và làm việc với đại diện trường ĐH Uppsala, Thụy Điển. Tại buổi tiếp, 2 bên đã giới thiệu sơ lược về hai trường, các thế mạnh và nguồn lực, trao đổi về cơ hội hợp tác trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học, trao đổi sinh viên và có bài giảng với sinh viên Nhà trường.

Ngày 4/12/2018, TS. Nguyễn Thị Thanh Hằng - Trưởng Khoa Tiếng Trung đã có buổi tiếp và làm việc với trường ĐH Dân tộc Trung ương Trung Quốc trao đổi về cơ hội hợp tác trong việc trường ĐH Dân tộc TW Trung Quốc hỗ trợ trường ĐHNT trong việc biên soạn giáo trình Tiếng Trung, trao đổi giảng viên, sinh viên, cử chuyên gia tới hỗ trợ trường ĐHNT trong việc nâng cao năng lực đào tạo và giảng dạy Tiếng Trung và cấp học bổng cho sinh viên trường ĐHNT sang học tập tại trường ĐH Dân tộc TW Trung Quốc.

Cùng ngày, PGS, TS Nguyễn Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng và PGS, TS Lê Thái Phong - Trưởng Khoa QTKD đã có buổi tiếp và làm việc với công ty FLC trao đổi về việc phát triển toàn diện kiến thức - thái độ - kỹ năng cho sinh viên, đồng thời đưa ra những giải pháp đảm bảo đầu ra cho sinh viên với những vị trí tuyển dụng tốt và phù hợp nhất, định hướng mở rộng đào tạo Ngành Quản trị Du lịch - Khách sạn. Trước đó, 10 bạn sinh viên đại diện cho Khoa QTKD đã tham dự chương trình FLC Camp - một sự kiện kỷ niệm 17 năm xây dựng và phát triển của Tập đoàn FLC.

Ngày 5/12/2018, ThS. Đào Thị Thu Hà - Phó trưởng phòng HTQT đã tiếp Phó Đại sứ Mexico tại VN đến trao đổi về cơ hội hợp tác trong việc kết nối sinh viên trường ĐHNT với các trường ở Mexico, trao đổi sinh viên hai nước, trao học bổng cho sinh viên, các chương trình trao đổi văn hóa hè, các bài giảng về thương mại hai nước.

Ngày 6/12/2018, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng đã thay mặt Nhà trường ký kết thỏa thuận hợp tác với ĐH Dankook (Hàn Quốc). Nội dung thỏa thuận hợp tác tập trung vào các vấn đề: trao đổi sinh viên, xây dựng chương trình đào tạo liên kết, chuyển tiếp giữa 2 trường.

Cùng ngày, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng cũng đã có buổi tiếp Chủ tịch Quỹ học bổng Mabuchi trao đổi về kết quả hợp tác trong thời gian qua giữa trường ĐHNT và quỹ học bổng Mabuchi cũng như những định hướng và một số điều khoản thay đổi của hợp đồng tài trợ họ bổng trong thời gian tới.

Ngày 7/12/2018, đại diện Viện KT&KDQT đã có buổi làm việc với đại diện công ty Piaggio Việt Nam trao đổi về các chương trình hợp tác trong thời gian tới như cơ hội tuyển dụng, thực tập, các bài giảng định hướng nghề nghiệp cho sinh viên năm cuối của Viện.

Ngay sau đó, Đại diện lãnh đạo công ty Piaggio Việt Nam đã có bài giảng số 1 trong chuỗi bài giảng với chủ đề "Kinh doanh quốc tế" do Viện KT&KDQT phối hợp với các đối tác tổ chức.