Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Hội nghị đối thoại giữa nhà trường và sinh viên tại Cơ sở Quảng Ninh

Sự kiện tiêu biểu

Thực hiện Chương trình công tác HSSV năm học 2018 - 2019 của Trường Đại học Ngoại thương và Quy chế dân chủ trong trường học của Bộ Giáo dục và Đào tạo, ngày 10/01/2019, tại Cơ sở Quảng Ninh, Trường Đại học Ngoại thương tổ chức Hội nghị “Đối thoại giữa Nhà trường và sinh viên năm 2019”.

Hội nghị đối thoại giữa nhà trường và sinh viên tại Cơ sở Quảng Ninh là hoạt động thường kỳ nhằm kịp thời lấy ý kiến từ sinh viên về các vấn đề có liên quan đến quyền lợi của người học. Đến dự Hội nghị đối thoại có TS. Nguyễn Phúc Hiền – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Cơ sở; các đồng chí trong Ban Giám đốc, BCH Công đoàn; BCH Liên chi đoàn; Các đồng chí là cán bộ các phòng, ban và các đơn vị chức năng của Cơ sở Quảng Ninh; các thầy cô GVCN và đông đảo các bạn sinh viên đại diện cho các lớp đang học tập tại Cơ sở Quảng Ninh.

TS. Nguyễn Phúc Hiền – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Cơ sở giải đáp các ý kiến đề xuất của sinh viên

Lãnh đạo Cơ sở, cán bộ các đơn vị trực thuộc đã giải đáp các ý kiến, đề xuất của sinh viên tập trung vào những nội dung sau: Công tác tổ chức dạy và học, điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị, thư viện phục vụ công tác dạy và học, nghiên cứu khoa học của sinh viên; những vấn đề liên quan đến môi trường sư phạm, đời sống sinh viên như: văn hóa ứng xử trong Nhà trường, KTX, nhà ăn, nhà gửi xe, văn nghệ, thể dục thể thao, các hoạt động ngoại khóa; những vấn đề liên quan đến chế độ, chính sách, học phí, học bổng của người học; trách nhiệm của các đơn vị chức năng trong giải quyết các thủ tục liên quan đến sinh viên.

 

Toàn cảnh buổi đối thoại

Thông qua buổi đối thoại, Nhà trường nắm bắt được tư tưởng của sinh viên, những vướng mắc, khó khăn và những đề xuất của sinh viên trong học tập, rèn luyện, sinh hoạt, từ đó có biện pháp thích hợp để giải quyết trong phạm vi quyền hạn và trách nhiệm, nhằm tạo điều kiện cho sinh viên học tập tốt, rèn luyện tốt, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học.