Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar

Lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 tại cơ sở II tp HCM

Sự kiện tiêu biểu

Sáng ngày 18/11/2019, Cơ sở II tại TP. HCM đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Tham dự buổi lễ có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - UV BTV Đảng ủy, Chủ tịch HĐT, TS. Phạm Thu Hương - Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường, PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Đảng ủy viên, Trưởng phòng TCHC, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh - Đảng ủy viên, Bí thư Đảng bộ bộ phận, Giám đốc CS II, PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Bí thư Đảng bộ bộ phận, Phó Giám đốc CS II, ThS. Phạm Thu Thủy - Phó Giám đốc CS II cùng các cán bộ, giảng viên và sinh viên CS II.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Bùi Anh Tuấn đã gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công tới tập thể cán bộ, giảng viên, người lao động đang công tác tại Cơ sở II TP. HCM. Trong bài phát biểu, thầy nhiệt liệt biểu dương những thành tích mà tập thể viên chức Cơ sở II đã đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời bày tỏ mong muốn các Thầy Cô giáo tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của Trường ĐHNT, giữ vững vị trí tiên phong, là ngọn cờ đầu ngành giáo dục đại học, xứng đáng với niềm tin tưởng của các thế hệ phụ huynh, học trò và toàn xã hội.

Thay mặt BGĐ Cơ sở II, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh đã phát biểu chúc mừng, và gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới các đồng chí lãnh đạo Nhà trường vì sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy, HĐT, BGH. Thầy cũng bày tỏ cảm ơn vì sự tận tụy trong công tác giảng dạy và phục vụ của cán bộ, giảng viên, người lao động cũng như sự nỗ lực, phấn đấu của các thế hệ học viên, sinh viên Cơ sở II. Đồng thời, tập thể Cơ sở II cam kết sẽ tiếp tục đoàn kết, phấn đấu để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được Nhà trường giao phó.

Tại buổi họp mặt, đại diện khoảng 4000 sinh viên của Cơ sở II, sinh viên Hà Thanh Nghĩa - lớp K56E đã phát biểu bày tỏ lòng tri ân sâu sắc và gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các Thầy Cô giáo. Sinh viên mong rằng các Thầy Cô giáo Nhà trường sẽ mãi giữ được ngọn lửa, nhiệt huyết, đam mê với nghề, là tấm gương sáng cho các thế hệ sau noi theo, tiếp tục đào tạo ra nhiều thế hệ nhân tài cho đất nước, góp phần vào sự nghiệp “trồng người”. Sinh viên cũng xin hứa sẽ nỗ lực phấn đấu học tập và rèn luyện hết mình để không phụ sự trông mong, kì vọng của các Thầy Cô giáo.

Nhân dịp này, Cơ sở II đã tuyên dương và trao Giấy chứng nhận danh hiệu “Nhà giáo trẻ - Viên chức trẻ tiêu biểu” cấp cơ sở năm học 2018-2019 cho 07 viên chức Cơ sở II nhằm ghi nhận cống hiến và khuyến khích tinh thần phấn đấu của các viên chức đang công tác tại trường.

Buổi lễ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam năm 2019 đã diễn ra trong không khí ấm áp, thân tình, đầy xúc động và để lại dư âm đẹp trong lòng tất cả thầy và trò Cơ sở II TP. HCM.