Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Lễ công bố các quyết định bổ nhiệm chức danh Phó giáo sư năm 2019

Sự kiện tiêu biểu

Ngày 08/01/2020, trường ĐHNT đã long trọng tổ chức Lễ công bố các quyết định bổ nhiệm chức danh Phó giáo sư năm 2019 cho 3 giảng viên của Nhà trường tại Trụ sở chính Hà Nội.

Tham dự buổi lễ có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - UV BTV Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường cùng các đồng chí là Đảng ủy viên, lãnh đạo các đơn vị trong toàn trường, 3 giảng viên được nhận quyết định bổ nhiệm chức danh Phó giáo sư năm 2019.

Mở đầu buổi lễ, thừa ủy quyền của Hiệu trưởng, PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Trưởng phòng TCHC đã lên công bố các quyết định của Hiệu trưởng bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư năm 2019 cho 3 đồng chí giảng viên tại Trụ sở chính Hà Nội:
1. TS. Phạm Thu Hương - GV Bộ môn Nghiệp vụ, Viện VJCC, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường
2. TS. Cao Đinh Kiên - GV Bộ môn Quản trị tài chính, Khoa QTKD, Phó trưởng Khoa QTKD.
3. TS. Ngô Quốc Chiến - GV Bộ môn Luật thương mại quốc tế, Khoa Luật

Thay mặt Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường, PGS, TS Bùi Anh Tuấn đã phát biểu chúc mừng 3 giảng viên mới được bổ nhiệm chức danh PGS năm 2019. Thầy cho rằng, việc trường ĐHNT mới có thêm 3 giảng viên được bổ nhiệm chức danh PGS là một niềm vui, niềm vinh dự lớn lao đối với Nhà trường. 3 tân PGS mới được bổ nhiệm đã nâng tổng số GS, PGS của Nhà trường lên 49 người, góp phần tạo nguồn nhân lực cao cấp cho Nhà trường. Khẳng định 3 tân PGS mới được bổ nhiệm đều là những giảng viên có lập trường, tư tưởng chính trị vững vàng, có phẩm chất đạo đức trong sáng, có năng lực chuyên môn cao, có kiến thức học thuật sâu rộng và phương pháp giảng dạy, nghiên cứu khoa học, hiệu quả, được lãnh đạo tin tưởng, đồng nghiệp tín nhiệm, sinh viên kính trọng, tin yêu. Thầy mong muốn trong thời gian tới, Nhà trường sẽ có thêm nhiều GS, PGS nữa góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ nguồn nhân lực phục vụ công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học và quản lý của Nhà trường.

Đại diện 3 PGS mới được bổ nhiệm, PGS, TS Ngô Quốc Chiến đã phát biểu bày tỏ niềm xúc động cũng như vinh dự và tự hào khi ngày hôm nay được trao quyết định bổ nhiệm chức danh PGS. Đồng chí gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới Bộ GD&ĐT, Hội đồng chức danh Giáo sư cấp Nhà nước, cấp liên ngành, cấp ngành và cấp cơ sở cũng như Đảng uỷ, Ban giám hiệu, anh chị em bạn bè, đồng nghiệp đã luôn tạo điều kiện tối đa, luôn ủng hộ, động viên, khích lệ và giúp đỡ để 3 giảng viên có được vinh dự ngày hôm nay. Đồng chí bày tỏ mong muốn sẽ nỗ lực cống hiến, đóng góp nhiều hơn nữa cho công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học, góp phần nâng cao chất lượng học thuật của Nhà trường trong thời gian tới.