Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Hội nghị tổng kết công tác Xây dựng Đảng năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020

Sự kiện tiêu biểu

Ngày 17/01/2020, Đảng bộ Trường ĐHNT đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Xây dựng Đảng năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020.

Tham dự Hội nghị có TS. Vũ Tuấn Dũng - Thành ủy viên, Bí thư Đảng bộ khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội, PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Ủy viên BCH Đảng ủy khối các trường ĐH, CĐ Hà Nội, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, GS, TS, NGUT Hoàng Văn Châu - Nguyên Ủy viên BCH Đảng ủy Khối các trường ĐH, CĐ Hà Nội, Nguyên Bí thư Đảng ủy, Nguyên Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch Hội đồng trường, PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường, các đồng chí Đảng ủy viên cùng toàn thể Đảng viên trong toàn Đảng bộ.

Trình bày báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2019, phương hướng, nhiệm vụ năm 2020, PGS, TS Bùi Anh Tuấn đã tóm tắt những thành tựu đã đạt được của toàn Đảng bộ trong năm 2019 vừa qua ở các mặt : công tác chính trị, tư tưởng, công tác chuyên môn, công tác xây dựng Đảng, công tác kiểm tra, giám sát và thi đua, khen thưởng, công tác tổ chức đoàn thể. Báo cáo cũng đã chỉ ra những điểm hạn chế trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy và đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm của Đảng bộ trường trong năm 2020 tới nhằm phát huy những điểm mạnh, những thành tựu đã đạt được trong năm vừa qua và biện pháp khắc phục những hạn chế còn tồn tại.

Tại Hội nghị, đồng chí Vũ Tuấn Dũng đã tặng Bằng khen của Đảng bộ Khối cho Đảng bộ trường ĐHNT cho PGS, TS Bùi Anh Tuấn vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng và thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2019.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Vũ Tuấn Dũng nhiệt liệt biểu dương những thành tích mà Đảng bộ trường ĐHNT đã đạt được trong năm 2019 vừa qua. Cơ bản nhất trí với báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2019 và phương hướng nhiệm vụ công tác trọng tâm của Đảng bộ Nhà trường trong năm 2020, đồng chí nhấn mạnh Đảng bộ trường cần đặc biệt chăm lo, quan tâm chỉ đạo công tác cán bộ cũng như công tác định hướng tư tưởng cho sinh viên. Đồng chí chúc Đảng bộ Nhà trường cùng toàn thể Đảng viên đoàn kết, nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa góp phần xây dựng Đảng bộ trường trong sạch, vững mạnh, xứng đáng với vị trí tiên phong trong hệ thống giáo dục Đại học. Nhân dịp xuân mới Canh Tý 2020 đang đến gần, thay mặt Đảng ủy Khối, đồng chí chúc các đồng chí trong Ban thường vụ, Ban chấp hành, Đảng bộ bộ phận CS II, Ban chi ủy các chi bộ trực thuộc cùng toàn thể các Đảng viên trong Đảng bộ trường ĐHNT một mùa xuân mới sức khỏe, hạnh phúc và an khang thịnh vượng.

Tiếp đó, thay mặt Đảng ủy, PGS, TS Đào Thị Thu Giang đã đọc quyết định khen thưởng cho các chi bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu và các Đảng viên xuất sắc năm 2019. PGS, TS Bùi Anh Tuấn và PGS, TS Đào Thị Thu Giang đã trao tặng giấy khen cho các Chi bộ, Đảng viên được khen thưởng.