Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

LỄ CÔNG BỐ CÁC QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM, BỔ NHIỆM LẠI VIÊN CHỨC QUẢN LÝ TRƯỜNG ĐHNT ĐỢT THÁNG 05 VÀ 06 NĂM 2021

Sự kiện tiêu biểu

Ngày 16/06/2021, Trường ĐHNT đã trang trọng tổ chức Lễ công bố các Quyết định bổ nhiệm, bổ nhiệm lại viên chức quản lý cấp 1 và 2 đợt tháng 05 và 06 năm 2021.

Tham dự buổi lễ có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, PGS, TS Phạm Thu Hương - UV BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Phó Hiệu trưởng. Do tình hình dịch bệnh Covid 19 đang diễn biến phức tạp nên Cơ sở II tại TP. HCM và Cơ sở Quảng Ninh tham dự buổi lễ theo hình thức trực tuyến tại 2 điểm cầu kết nối với Trụ sở chính tại Hà Nội. Tất cả các đại biểu tham dự buổi lễ ở cả 3 cơ sở đều tuân thủ nghiêm quy định 5K về phòng chống dịch Covid 19 theo khuyến cáo của Bộ Y tế.


Tại buổi lễ, PGS, TS Nguyễn Minh Hằng - Trưởng phòng Tổ chức - Nhân sự đã thừa lệnh Hiệu trưởng công bố 45 Quyết định bổ nhiệm, bổ nhiệm lại cho 45 viên chức quản lý gồm: 20 trưởng đơn vị cấp 1, phân công phụ trách đơn vị cấp 1 cho 2 viên chức quản lý, 11 phó trưởng đơn vị cấp 1, 10 trưởng đơn vị cấp 2 và 2 phó trưởng đơn vị cấp 2 (Chi tiết xem chú thích trong album ảnh).


Phát biểu giao nhiệm vụ tại buổi lễ, PGS, TS Bùi Anh Tuấn nhiệt liệt chúc mừng các viên chức đã nhận được sự tín nhiệm của tập thể viên chức, của Đảng ủy, của tập thể lãnh đạo trường để được bổ nhiệm lại, bổ nhiệm mới vào vị trí quản lý của nhà trường trong nhiệm kỳ mới. Thầy khẳng định Trường ĐHNT đã bước sang trang mới, với những mục tiêu, hoài bão và ước vọng lớn lao của Người Ngoại thương. Theo đó, Nhà trường đã, đang và sẽ phấn đấu trở thành đại học đa ngành, đa lĩnh vực, trường đại học tiên phong trong đổi mới sáng tạo, dẫn đầu về đào tạo kinh tế, kinh doanh và hệ sinh thái khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo - có vị thế cao trong khu vực Châu Á. Ở môi trường này, mỗi cá nhân người học được nuôi dưỡng phát triển tài năng, trở thành công dân tích cực, năng động, luôn thích ứng với sự thay đổi của thị trường đầy biến động. Thầy bày tỏ kỳ vọng tập thể cán bộ, viên chức Nhà trường sẽ đoàn kết một lòng, chung sức phát triển nhà trường; cùng nhau xây dựng môi trường làm việc năng động, sáng tạo, gắn kết, sẻ chia, để mọi người cảm nhận thực sự "Ngoại thương là Nhà, chúng ta là Gia đình".


Để thực hiện được mục tiêu và khát vọng đó, Thầy Hiệu trưởng đề nghị mỗi viên chức quản lý phải thực sự là người tiên phong, người dẫn dắt cho cả tập thể của mình để thực hiện mục tiêu chung, cần bám sát chức năng nhiệm vụ của đơn vị, xây dựng và hoàn thiện chương trình công tác toàn nhiệm kỳ cũng như kế hoạch công tác hàng năm sát với tình hình thực tiễn trên cơ sở phát huy sức mạnh và nguồn lực của nhà trường và của từng đơn vị để thực hiện kế hoạch và chương trình công tác đề ra.
Để đánh dấu một chặng đường công tác mới với nhiều thử thách, nhiệm vụ, trọng trách mới đối với các viên chức được bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, tập thể lãnh đạo trường đã trân trọng gửi tặng các đồng chí một mô hình con tàu, với cánh buồm no gió ra khơi, vượt qua mọi khó khăn, thách thức để về đích, với thông điệp gửi tới các đồng chí viên chức quản lý cũng chính là phương châm hành động của FTU - "Khác biệt để dẫn đầu".

Đại diện cho 45 viên chức quản lý phát biểu nhận nhiệm vụ, PGS, TS Cao Đinh Kiên - Trưởng phòng Hợp tác quốc tế, đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban giám hiệu, Lãnh đạo chủ chốt các đơn vị cùng toàn thể cán bộ, viên chức Nhà trường đã tín nhiệm giao trọng trách cho các đồng chí viên chức quản lý được bổ nhiệm, bổ nhiệm lại ngày hôm nay. PGS, TS Cao Đinh Kiên cho biết đây là vinh dự, tự hào nhưng cũng là trách nhiệm của mỗi cá nhân viên chức được bổ nhiệm. Đồng chí bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ tập thể lãnh đạo cũng như sự đồng lòng, đoàn kết, sát cánh của tập thể cán bộ viên chức Nhà trường để giúp các đồng chí hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao trong nhiệm kỳ của mình. Đồng chí xin hứa sẽ không ngừng trau dồi, tu dưỡng, rèn luyện thêm trên cương vị lãnh đạo đơn vị, phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, thử thách, nắm bắt cơ hội, thời cơ, lấy đổi mới sáng tạo là kim chỉ nam trong lãnh đạo và chỉ đạo hoạt động của mỗi một đơn vị để góp phần xây dựng và phát triển trường ĐHNT ngày càng vững mạnh, bay cao và vươn xa hơn.