Sidebar

Magazine menu

24
Wed, Apr

TẬP THỂ LÃNH ĐẠO TRƯỜNG THĂM HỎI, ĐỘNG VIÊN TINH THẦN CÁN BỘ, GIẢNG VIÊN, SINH VIÊN NHÂN DỊP NĂM HỌC MỚI 2021 - 2022

Sự kiện tiêu biểu

Nhân dịp chào mừng năm học mới 2021 – 2022, sáng ngày 09/08/2021, Tập thể lãnh đạo (TTLĐ) trường ĐHNT cùng một số cán bộ, giảng viên đã thăm hỏi và động viên tinh thần sinh viên tại một số lớp học trực tuyến tại Trụ sở chính Hà Nội, Cơ sở II TP. HCM và Cơ sở Quảng Ninh.

 Tham dự có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch Hội đồng trường, PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo một số đơn vị trong trường.
Tại các lớp học, TTLĐ trường đã ân cần gửi lời hỏi thăm sức khỏe tới các bạn sinh viên và gia đình các em nhân dịp đầu năm học mới. TTLĐ trường chia sẻ và thấu hiểu những khó khăn trước mắt mà các em và gia đình đã và đang trải qua trong bối cảnh đại dịch Covid 19 vẫn còn đang diễn biến phức tạp và khó lường. Các thầy cô bày tỏ trân trọng và biểu dương sự cố gắng của tất cả các giảng viên, viên chức quản lý, người lao động, nghiên cứu sinh, học viên và sinh viên trong năm học vừa qua đã nhanh chóng thích ứng với bối cảnh mới, phát huy tinh thần tiên phong trong đổi mới sáng tạo, liên tục duy trì kết nối để cùng nhau thực hiện thắng lợi “nhiệm vụ kép”.


Các bạn sinh viên đã phát biểu bày tỏ cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm, động viên của TTLĐ trường cũng như các thầy cô giáo, cán bộ, viên chức Nhà trường đã luôn dành cho các em trong suốt thời gian dịch bệnh kéo dài.

 

Sinh viên Nguyễn Thục Anh – Phó Bí thư Đoàn thanh niên chia sẻ: “Cả thầy và trò chúng em đang thực sự “xa mặt”, nhớ trường, nhớ lớp nhưng thực sự không hề “cách lòng” bởi lẽ FTUers “dừng đến trường” nhưng không hề “dừng học”. Trong bối cảnh đầy khó khăn, thử thách đó, chúng em vô cùng thấu hiểu và chia sẻ với những khó khăn của Nhà trường khi mà Nhà trường và các thầy cô vẫn nỗ lực, cố gắng đảm bảo đúng tiến độ học tập cho các bạn sinh viên, các lớp học, các hoạt động ngoại khóa vẫn được tổ chức trên nền tảng trực tuyến. Dịch bệnh không thể ngăn cản sự kết nối, tương tác, sẻ chia giữa chúng em và các thầy cô”.

Còn sinh viên Nguyễn Minh Ngọc – Chủ tịch Hội sinh viên bày tỏ kỳ vọng trong năm học mới 2021 – 2022, Nhà trường sẽ có nhiều hơn nữa hoạt động sáng tạo, hoạt động hỗ trợ người học để tăng cường sự kết nối giữa Nhà trường với sinh viên. Bày tỏ quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học mới với kết quả học tập, rèn luyện tốt đồng thời cam kết tuân thủ nghiêm các nguyên tắc phòng chống dịch, em mong rằng một ngày không xa sẽ được hội ngộ lại bạn bè, thầy cô trong điều kiện “bình thường mới”.

TTLĐ trường mong rằng tinh thần đoàn kết, sáng tạo vượt khó, chủ động thích ứng của những Người Ngoại thương sẽ tiếp tục được phát huy mạnh mẽ hơn, để cùng nhau tạo ra những cơ hội mới, những giá trị mới cho cá nhân, đơn vị, nhà trường và cho cộng đồng. Nhà trường cam kết sẽ tiếp tục lắng nghe, thấu hiểu và đồng hành cùng các thầy cô, viên chức quản lý, người lao động, nghiên cứu sinh, học viên và sinh viên toàn trường, đặc biệt sẽ đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động gia tăng kết nối và hỗ trợ người học. TTLĐ trường bày tỏ tin tưởng rằng năm học 2021-2022 sẽ là năm học chứng kiến nhiều sự đổi thay mạnh mẽ hơn nữa, đột phá hơn nữa, sáng tạo hơn nữa, thành công hơn nữa của nhà trường và của mỗi FTUer.