Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

THƯ CỦA HIỆU TRƯỞNG NHÀ TRƯỜNG NHÂN NĂM HỌC MỚI 2021-2022

Sự kiện tiêu biểu

Ngày 09/08/2021, PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường đã có Thư gửi tới các thầy cô giáo, viên chức quản lý, người lao động, nghiên cứu sinh, học viên và sinh viên toàn trường nhân dịp năm học mới 2021 - 2022. Xin trân trọng giới thiệu toàn văn bức thư:

"Kính gửi: Các thầy cô giáo, viên chức quản lý, người lao động, nghiên cứu sinh, học viên và sinh viên toàn trường
Năm học 2021-2022 của Trường Đại học Ngoại thương đã chính thức bắt đầu vào lúc 6h45 sáng nay, 09/8/2021, trên các nền tảng giảng dạy và học tập trực tuyến.
Thay mặt Tập thể lãnh đạo Trường, tôi xin gửi tới các thầy cô giáo, viên chức quản lý, người lao động, nghiên cứu sinh, học viên và sinh viên toàn trường lời chúc sức khỏe, bình an, thành công trong năm học mới.
Năm học 2020-2021 đã đi qua và chứng kiến những khó khăn chưa từng có của đất nước nói chung cũng như của nhà trường nói riêng do dịch bệnh Covid-19 vẫn tiếp tục diễn biến phức tạp tại hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước. Mặc dù vậy, chúng ta đã cùng nhau vượt qua những khó khăn này để vừa đảm bảo phòng chống dịch, vừa cơ bản đảm bảo tiến độ học tập, tốt nghiệp của các khóa học và hoàn thành nhiệm vụ năm học. Tôi thực sự trân trọng và biểu dương sự cố gắng của tất cả các thầy cô, viên chức quản lý, người lao động, nghiên cứu sinh, học viên và sinh viên để nhanh chóng thích ứng với bối cảnh mới, phát huy tinh thần tiên phong trong đổi mới sáng tạo, tăng cường sự kết nối giữa nhà trường và người học, đồng thời đẩy mạnh sự gắn kết với các chuyên gia, đối tác, doanh nghiệp để cùng nhau thực hiện thắng lợi “Nhiệm vụ kép”.
Trong năm học mới, tôi tin tưởng rằng tinh thần đoàn kết, sáng tạo vượt khó của những Người Ngoại thương sẽ tiếp tục được phát huy mạnh mẽ hơn, để cùng nhau tạo ra những cơ hội mới, những giá trị mới cho cá nhân, đơn vị, nhà trường và cho cộng đồng.
Nhà trường cam kết sẽ tiếp tục lắng nghe, thấu hiểu và đồng hành cùng các thầy cô, viên chức quản lý, người lao động, nghiên cứu sinh, học viên và sinh viên toàn trường, đặc biệt sẽ đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động gia tăng kết nối và hỗ trợ người học. Tôi tin tưởng rằng năm học 2021-2022 sẽ là năm học chứng kiến nhiều sự đổi thay mạnh mẽ hơn nữa, đột phá hơn nữa, sáng tạo hơn nữa, thành công hơn nữa của nhà trường và của mỗi chúng ta.
Kính chúc các thầy cô, viên chức quản lý, người lao động, nghiên cứu sinh, học viên và sinh viên toàn trường một năm học mới tốt đẹp!"