Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

THƯ CHÀO MỪNG CÁC TÂN SINH VIÊN K60 CỦA HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG ĐH NGOẠI THƯƠNG

Sự kiện tiêu biểu

Ngày 09/08/2021, cũng là ngày đầu tiên của năm học mới 2021 – 2022, PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng Nhà trường đã có thư gửi tới các tân sinh viên K60 của trường ĐH Ngoại thương.

Trong thư, thay mặt Nhà trường, Thầy Hiệu trưởng đã gửi lời chúc mừng và chào đón các tân sinh viên khóa 60 đến với đại gia đình Ngoại Thương. Thầy đánh giá cao và trân trọng ý chí, nỗ lực và khả năng thích nghi của các em tân sinh viên khi vượt qua một chặng đường dài đầy khó khăn trong bối cảnh chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 để đến với mái trường ĐH Ngoại thương. Thầy cũng đồng thời gửi lời cảm ơn các tân sinh viên và gia đình đã tin tưởng lựa chọn FTU là nơi đồng hành tiếp theo trên chặng đường phát triển bản thân, là nơi chia sẻ những năm tháng tươi đẹp nhất của tuổi trẻ.


Thầy Hiệu trưởng cho biết với phương châm “Khác biệt để dẫn đầu”, trường ĐH Ngoại thương chú trọng khơi dậy khả năng sáng tạo, phát hiện và nuôi dưỡng sự xuất sắc trong mỗi cá nhân, định hướng người học tới sự chính trực và bản lĩnh, tạo dựng môi trường giáo dục quốc tế đa dạng và hoà hợp, ở đó mọi cá nhân đều được tôn trọng.
Cuối cùng, Thầy bày tỏ tin tưởng rằng thế hệ sinh viên khoá 60 của Nhà trường với ý chí quyết tâm và nỗ lực không mệt mỏi sẽ tiếp tục viết nên những trang đẹp nhất trong hành trình vươn ra biển lớn của người Ngoại Thương và luôn ghi nhớ rằng trên hành trình ấy, gia đình, thầy cô và các anh chị sẽ luôn đồng hành cùng các tân sinh viên, vì “Ngoại Thương là Nhà và Chúng ta là Một Gia đình”.
Nhân dịp này, Trường ĐH Ngoại thương cũng xin gửi tới các em tân sinh viên K60 1 video clip chào mừng: https://youtu.be/jjSkSeA7udU