Sidebar

Magazine menu

24
Wed, Apr

Hãy luôn giữ Ngoại thương ở trong tim trong hành trình 4 năm học phía trước, K60 nhé!

Sự kiện tiêu biểu

Chào đón tân sinh viên K60 - một thế hệ sinh viên vô cùng đặc biệt, trong suốt 1 tháng qua, Trường ĐH Ngoại thương đã triển khai tổ chức thành công chương trình “We - The Icebreakers” mùa thứ 2 (đợt 1) với mục tiêu tạo ra một sân chơi kết nối, chia sẻ, đồng hành và hỗ trợ tân sinh viên khai phá và thể hiện năng lực riêng có của bản thân, phát huy những tố chất, thế mạnh và tự tin thể hiện cá tính, tiềm năng, sở trường của mình trong môi trường học tập mới với đầy cơ hội cũng như thử thách thú vị phía trước, từ đó góp phần lan tỏa và kết nối mạnh mẽ những giá trị, bản lĩnh và tinh thần Ngoại thương tới cộng đồng - xã hội.

Trải qua 1 tuần trình diễn,"We - The Icebreakers" mùa thứ 2 đã đem tới những màn trình diễn tuyệt vời, bùng nổ và thăng hoa nhưng cũng không kém phần xúc động và sâu lắng. 73 tiết mục là 73 màu sắc, 73 cá tính đa dạng với nhiều chủ đề, nội dung và cách thức thể hiện khác nhau. Tuy nhiên, tất cả các tiết mục đều chia sẻ với nhau nhiều điểm chung, đó là tinh thần sáng tạo vượt khó; khả năng thích nghi nhanh chóng và linh hoạt, duy trì kết nối dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào; sự đa dạng trong một tập thể thống nhất, hòa hợp; tinh thần đoàn kết, đồng lòng, lạc quan, yêu đời; thái độ sống tích cực, trách nhiệm với cộng đồng – xã hội cùng cả nước, vì cả nước quyết tâm chiến thắng đại dịch. Trên hết, qua thông điệp mà mỗi tiết mục truyền tải, tài năng, bản lĩnh, trí tuệ và tình yêu của mỗi một “Người Ngoại thương” dành cho mái nhà FTU đều được lan tỏa mạnh mẽ.


Hình ảnh của 73 nhóm tham gia chương trình “We - The Icebreakers” đợt 1 ghép thành trái tim như gửi một thông điệp tới tất cả các tân sinh viên K60: “Hãy luôn giữ Ngoại thương ở trong tim trong hành trình 4 năm học phía trước”.

Link