Sidebar

Magazine menu

24
Wed, Apr

Tập thể lãnh đạo trường và lãnh đạo các cơ sở thăm hỏi, động viên tinh thần cán bộ, giảng viên, sinh viên nhân dịp năm học mới 2022 – 2023

Sự kiện tiêu biểu

Nhân dịp chào mừng năm học mới 2022 – 2023, sáng ngày 08/08/2022, tập thể lãnh đạo (TTLĐ) trường ĐH Ngoại thương cùng đại diện lãnh đạo một số đơn vị đã thăm hỏi và động viên tinh thần sinh viên tại Trụ sở chính Hà Nội, Cơ sở II TP. HCM và Cơ sở Quảng Ninh.

 

Tham dự tại Trụ sở chính Hà Nội có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Vũ Thị Hiền - Trưởng phòng Quản lý đào tạo, Chủ tịch Công đoàn trường; ThS. Võ Xuân Lộc - Bí thư Đoàn thanh niên, lãnh đạo một số đơn vị cùng cán bộ, giảng viên trong trường.

Tại các lớp học, TTLĐ trường và lãnh đạo các Cơ sở đã ân cần gửi lời hỏi thăm sức khỏe tới các bạn sinh viên và gia đình các em nhân dịp đầu năm học mới. Các thầy cô bày tỏ sự trân trọng và biểu dương sự nỗ lực, cố gắng của cả thầy và trò trong năm học vừa qua đã nhanh chóng thích ứng với bối cảnh mới, phát huy tinh thần tiên phong trong đổi mới sáng tạo, liên tục duy trì kết nối để cùng nhau thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của năm học 2021 - 2022. Nhắc lại 6 giá trị cốt lõi của Nhà trường, TTLĐ trường kỳ vọng vào sự trưởng thành và phát triển của mỗi sinh viên trong thời gian học tập, trải nghiệm tại trường ĐH Ngoại thương. TTLĐ trường và lãnh đạo các Cơ sở đã gửi lời chúc một năm học mới 2022 - 2023 với nhiều niềm vui và thành công mới tới tất cả các thầy cô giáo và các em sinh viên.

PGS, TS Nguyễn Xuân Minh - Giám đốc Cơ sở II tại TP. HCM cùng các thầy cô trong Ban giám đốc và lãnh đạo một số đơn vị thăm hỏi động viên các lớp nhân dịp đầu năm học mới 2022 - 2023.

TS. Nguyễn Bình Minh - Giám đốc Cơ sở Quảng Ninh cùng các thầy cô trong Ban giám đốc và lãnh đạo một số đơn vị thăm hỏi động viên các lớp nhân dịp đầu năm học mới 2022 - 2023.

Các bạn sinh viên đã phát biểu bày tỏ cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm, động viên của TTLĐ trường và lãnh đạo các Cơ sở cũng như các thầy cô giáo, cán bộ, viên chức Nhà trường đã luôn dành cho các em trong suốt năm học vừa qua. Bên cạnh đó, các em bày tỏ kỳ vọng về việc được tham gia nhiều các hoạt động sáng tạo, hoạt động hỗ trợ người học do Nhà trường tổ chức cũng như đề đạt một số kiến nghị tới nhà trường. Những ý kiến đóng góp, nguyện vọng của sinh viên đã được đoàn công tác của Nhà trường ghi nhận. Cuối cùng, các bạn sinh viên cũng đã bày tỏ quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học mới.