Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Lễ Khai mạc huấn luyện tự vệ nòng cốt năm 2016

Sự kiện tiêu biểu

Sáng ngày 13/06/2016 tại trường Đại học Ngoại Thương đã tổ chức Lễ khai mạc Huấn luyện lực lượng Tự vệ nòng cốt năm 2016.

Tới dự buổi lễ có các đồng chí: PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, Chỉ huy trưởng; PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Chính trị viên; Đại diện BCH Quân sự Đống Đa cùng cán bộ, chiến sỹ tự vệ các đơn vị trong trường.

Chỉ huy trưởng, Chính trị viên và lực lượng Tự vệ nòng cốt năm 2016

Trong những năm qua, được sự quan tâm của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Nhà trường cùng với sự nhiệt tình, trách nhiệm, mỗi cán bộ chiến sĩ tự vệ đều thấm nhuần sâu sắc nhiệm vụ và phong trào thi đua mà lãnh đạo Nhà trường đã giao cho. Các cán bộ chiến sĩ tự vệ đều cố gắng thực hiện nghiêm túc kế hoạch huấn luyện đã đề ra, thường xuyên bảo đảm quân số tham gia huấn luyện; Giữ vững mối đoàn kết chấp hành nghiêm kỷ luật trong quá trình huấn luyện; Tích cực học tập nghiên cứu vận dụng lý thuyết với thực hành, lấy thực hành là chính. Nắm chắc lý thuyết, thuần thục yếu lĩnh, động tác thực hành kỹ, chiến thuật trong quá trình huấn luyện. Qua đó, nâng cao chất lượng hiệu quả trong học tập huấn luyện, thông qua kiểm tra đánh giá kết quả về nhận thức lý thuyết và thực hành 100% đạt yêu cầu, trong đó có 75-85% đạt khá, giỏi trở lên.  Làm tốt công tác dân vận, phối hợp với các lực lượng tuần tra bảo đảm giữ gìn trật tự trong trường. Bảo đảm an toàn tuyệt đối về người và vũ khí trang bị, không để bị mất mát hư hỏng; trong quá trình huấn luyện, chấp hành nghiêm luật lệ khi tham gia giao thông.

Đồng thời công tác huấn luyện tự vệ nòng cốt năm 2016 được coi là một trong những hoạt động trọng tâm của Nhà trường, góp phần xây dựng Nhà trường vững mạnh toàn diện, lực lượng vũ trang đạt danh hiệu đơn vị quyết thắng.

Các hình ảnh trong buổi lễ khai mạc:

Chỉ huy trưởng phát biểu khai mạc buổi lễ Huấn luyện lực lượng Tự vệ nòng cốt năm 2016