Sidebar

Magazine menu

24
Wed, Apr

Gặp mặt viên chức mới tuyển dụng năm 2019

Tin tức khác

Ngày 1/11/2019, Trường ĐHNT đã tổ chức buổi gặp mặt viên chức mới tuyển dụng năm 2019. Tham dự buổi gặp mặt có PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng nhà trường, TS. Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường, lãnh đạo các đơn vị và các viên chức mới tuyển dụng.

 Thay mặt Phòng TCHC, PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Trưởng phòng đã giới thiệu với các viên chức mới cán bộ lãnh đạo các đơn vị và một số các quy định, quy chế chung của nhà trường.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS, TS Bùi Anh Tuấn thay mặt ban lãnh đạo nhà trường nhiệt liệt chào mừng các viên chức mới tuyển dụng đã chính thức trở thành thành viên trong gia đình FTU. PGS, TS Bùi Anh Tuấn đã giới thiệu chung về nhà trường cũng như định hướng phát triển của nhà trường trong thời gian tới. Để đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của công việc, PGS, TS Bùi Anh Tuấn yêu cầu các cán bộ, thầy cô mới nắm vững công việc chuyên môn, nhanh chóng hòa nhập với tập thể và xây dựng kế hoạch công tác của riêng mình. Đồng thời Thầy cũng yêu cầu các đơn vị cần tạo điều kiện để đảm bảo quyền lợi cũng như những điều kiện làm việc của cán bộ, giảng viên mới.

Chúc các viên chức mới sẽ có quãng thời gian tập sự hiệu quả, học hỏi được thêm nhiều kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm và thành công hơn nữa trên con đường phía trước.