Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Lãnh đạo nhà trường gặp mặt viên chức hết tuổi quản lý

Tin tức khác

Ngày 5/11/2019, lãnh đạo nhà trường đã gặp mặt TS. Nguyễn Thị Thủy - Phó Trưởng Khoa phụ trách Khoa LLCT nhân dịp TS hết tuổi quản lý.

Tham dự buổi gặp mặt có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch Hội đồng trường, PGS, TS Vũ Thị Hiền - Phó Chủ tịch Công đoàn, Trưởng Phòng QLĐT, PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Trưởng Phòng TCHC, lãnh đạo một số đơn vị trong toàn trường, cán bộ, giảng viên Khoa LLCT.

Phát biểu tại buổi chia tay, thay mặt Đảng ủy, Ban giám hiệu, Công đoàn cùng toàn thể cán bộ, giảng viên Nhà trường, PGS, TS Bùi Anh Tuấn bày tỏ sự trân trọng và lời cảm ơn sâu sắc với những đóng góp không ngừng nghỉ suốt hơn mấy chục năm gắn bó với mái trường ĐHNT của TS. Nguyễn Thị Thủy, đặc biệt ghi nhận những cống hiến của Cô cho sự phát triển ngày càng vững mạnh của Khoa LLCT nói riêng, của trường ĐHNT nói chung, cho rằng dù ở trên bất kỳ cương vị nào, TS. Nguyễn Thị Thủy cũng đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng ủy, BGH Nhà trường giao phó, thể hiện sự tận tình với sinh viên, học viên nói riêng và sự tận tâm với nền giáo dục Đại học nước nhà nói chung. Trên cương vị là Nhà giáo, TS. Nguyễn Thị Thủy là một người Cô giáo tâm huyết và mẫu mực, được nhiều thế hệ sinh viên, học viên kính trọng và yêu mến. Trên cương vị nhà quản lý, Cô cũng cho thấy phẩm chất của một người lãnh đạo tài năng và có tinh thần trách nhiệm.

Trân trọng gửi tặng TS. Nguyễn Thị Thủy lẵng hoa tươi thắm và quà chia tay, PGS, TS Bùi Anh Tuấn, đại diện cho lãnh đạo nhà trường kính chúc TS. Nguyễn Thị Thủy luôn dồi dào sức khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và tiếp tục đóng góp vào sự phát triển chung của Nhà trường trong những năm tới.

Bày tỏ sự xúc động và lời cảm ơn chân thành trước sự trân trọng, yêu quý mà Đảng ủy, Ban giám hiệu, Công đoàn cũng như các Thầy Cô giáo trong Khoa, Nhà trường đã dành cho Cô, TS. Nguyễn Thị Thủy ôn lại những kỷ niệm đẹp đáng nhớ trong suốt hơn mấy chục năm gắn bó với trường ĐHNT. Cô cũng luôn tự hào vì đã được làm việc tại trường cùng với những người đồng nghiệp tài năng và đầy thân ái. Cô bày tỏ kỳ vọng trường ĐHNT dưới sự lãnh đạo của BGH Nhà trường cùng đội ngũ cán bộ, giảng viên trẻ, tài năng, nhiệt huyết tiếp tục nỗ lực đưa con thuyền FTU đi xa hơn nữa trên biển lớn.