Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Lễ tuyên dương khen thưởng giảng viên hướng dẫn, sinh viên đạt giải các cuộc thi học thuật học kỳ I năm học 2019-2020 tại cơ sở II tp HCM

Tin tức khác

LỄ TUYÊN DƯƠNG KHEN THƯỞNG GIẢNG VIÊN HƯỚNG DẪN, SINH VIÊN ĐẠT GIẢI CÁC CUỘC THI HỌC THUẬT HỌC KỲ I NĂM HỌC 2019-2020 TẠI CƠ SỞ II TP. HCM.

 Nhằm thể hiện sự quan tâm kịp thời của Đảng ủy, Ban Giám đốc đối với sinh viên tham gia các cuộc thi học thuật, biểu dương những thành tích đạt được của sinh viên và giảng viên hướng dẫn, đồng thời động viên, khuyến khích sinh viên tham gia các cuộc thi học thuật, phong trào nghiên cứu, sáng tạo trong sinh viên, ngày 09/01/2020, Cơ sở II tại TP. HCM đã tổ chức Lễ tuyên dương khen thưởng giảng viên hướng dẫn, sinh viên đạt giải các cuộc thi học thuật học kỳ I năm học 2019-2020. Tham dự buổi lễ có PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc Cơ sở II; Trưởng, Phó các đơn vị; Đại diện Đoàn TN, Hội SV Cơ sở II; Cùng các giảng viên hướng dẫn và sinh viên được tuyên dương khen thưởng.

Tại lễ tuyên dương PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà đã phát biểu chúc mừng, biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao kết quả đáng tự hào mà thầy trò Cơ sở II đã nỗ lực đạt được tại các cuộc thi tầm cỡ quốc gia học kỳ I năm học 2019-2020. Trong học kỳ I năm học 2019-2020 Cơ sở II đã cử các đội tuyển tham gia nhiều cuộc thi khác nhau, các đội tuyển của Cơ sở II đã phải cùng thi đấu và xếp chung bảng với các đội tuyển vô cùng lớn mạnh đến từ các trường ĐH hàng đầu Việt Nam. Từ các kết quả đạt được, cho thấy rằng bên cạnh việc giảng dạy đào tạo theo những yêu cầu trong các chương trình theo quy định của Nhà trường thì các thầy cô giáo còn khơi gợi cho các sinh viên hướng nghiên cứu mới gắn liền với thực tiễn kinh doanh và hỗ trợ cho các sinh viên trong các kỳ thi. PGS,TS Nguyễn Thị Thu Hà cũng đã nhắn nhủ và mong rằng các thầy cô giáo và các em sinh viên sẽ lan tỏa nhiệt huyết của mình, lan tỏa trí tuệ để có thể khẳng định thương hiệu của trường ĐHNT không chỉ ở trong phạm vi toàn quốc mà còn cả trên thế giới.

Trong học kỳ I năm học 2019 – 2020, dưới sự hướng dẫn tận tình của các thầy cô và sự nỗ lực hết mình của các em sinh viên, đội thi của Cơ sở II đã xuất sắc trở thành quán quân cuộc thi “CFA Research Challenge Vietnam 2019-2020” do Viện CFA (Hoa Kỳ) tổ chức và sẽ đại diện cho Việt Nam tham gia chung kết khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, Giải Nhất cuộc thi “Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2019, 1 giải Nhì và 2 giải khuyến khích cuộc thi sinh viên NCKH cấp bộ; 2 giải Khuyến khích cuộc thi NCKH Eureka.

Nhằm đáp lại sự quan tâm, hỗ trợ tận tình của Nhà trường, Ban Giám đốc, các Thầy cô, sinh viên Huỳnh Thanh Thân, lớp K56E – Giải Nhất cuộc thi “Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2019 đại diện cho các bạn sinh viên được tuyên dương đã gửi đến Ban Giám đốc, Quý Thầy cô lời tri ân chân thành và sâu sắc nhất. Bên cạnh đó, sinh viên Huỳnh Thanh Thân đã chia sẻ lại hành trình đầy ý nghĩa khi đồng hành cùng cuộc thi, đậy thật sự là một hành trình trọn vẹn vì trên chặng đường ấy, các em đã đặt trọn sự cố gắng, trọn cái tâm, đam mê của mình vào và hơn hết đã chiến thắng được chính bản thân mình, không bao giờ cho phép mình dừng bước trước khó khăn.