Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Lễ tiếp nhận quà tặng 12.000 chai dung dịch sát khuẩn từ 5 công ty thuộc cộng đồng doanh nghiệp Keieijuku

Tin tức khác

Trong bối cảnh tình hình dịch viêm phổi cấp chủng mới của virus Corona (Covid - 19) đang có những diễn biến phức tạp và khó lường, nhằm hỗ trợ Nhà trường cũng như các cán bộ, giảng viên và sinh viên Trường Đại học Ngoại thương trong công tác vệ sinh phòng chống các nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh, 5 công ty thuộc cộng đồng Doanh nghiệp Keieijuku bao gồm: Kei Holding, Đại Bắc, Pavico, Luxfuni, Phú Lộc đã chung tay cùng tặng Nhà trường 12.000 chai dung dịch sát khuẩn.

Tham dự buổi tiếp nhận quà tặng có đại diện lãnh đạo 5 doanh nghiệp, PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch Hội đồng trường, PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng cùng các cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường.

Phát biểu tại buổi lễ tiếp nhận, PGS, TS Bùi Anh Tuấn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới 5 doanh nghiệp thuộc cộng đồng Keieijuku đã có hành động vô cùng ý nghĩa đối với Nhà trường trong bối cảnh dịch bệnh Covid - 19 này. Thầy bày tỏ sự trân trọng và đánh giá cao thông điệp "Lan tỏa yêu thương - Cho đi là còn mãi" và khẳng định Nhà trường hứa sẽ sử dụng hiệu quả những chai dung dịch sát khuẩn này tại cả 3 cơ sở. Thầy chúc các doanh nghiệp trong cộng đồng Keieijuku sẽ ngày càng phát triển có nhiều đóng góp hơn nữa cho cộng đồng xã hội.

Đại diện doanh nghiệp trao tặng quà tặng đã bày tỏ hy vọng 12.000 chai dung dịch sát khuẩn này sẽ là món quà thiết thực và ý nghĩa đối với Nhà trường trong việc hỗ trợ cán bộ, giảng viên và sinh viên phòng chống các nguy cơ lây nhiễm bệnh Covid - 19. Đại diện doanh nghiệp chia sẻ tinh thần của cộng đồng doanh nghiệp Keieijuku là kinh doanh bền vững, lấy yếu tố con người làm trung tâm, kinh doanh trên nền tảng đạo đức, sự tử tế¸ sự tự lực tự cường và phụng sự xã hội. Do vậy, việc làm ngày hôm nay cũng là một trong những bước đi nhằm hiện thực hóa tinh thần đó.

Hy vọng rằng 12.000 chai dung dịch sát khuẩn sẽ được phân phát tới tất cả cán bộ, giảng viên và sinh viên tại 3 cơ sở.

center  PGS, TS Bùi Anh Tuấn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới 5 doanh nghiệp thuộc cộng đồng Keieijuku