Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar

Gặp mặt viên chức hết tuổi quản lý: TS. Nguyễn Ngọc Lan - Trưởng phòng Công tác Chính Trị sinh viên

Tin tức khác

Ngày 26/02/2020, buổi gặp mặt viên chức hết tuổi quản lý TS. Nguyễn Ngọc Lan - Trưởng Phòng Công tác Chính Trị sinh viên đã diễn ra trong bầu không khí trang trọng, thân mật và ấm cúng.

Tham dự buổi gặp mặt có PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch Hội đồng trường, PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường, TS. Thân Thị Hạnh - Phó trưởng Khoa PT Khoa Lý luận Chính trị, ThS. Nguyễn Văn Triệu - Phó trưởng Phòng TCHC cùng cán bộ, giảng viên Phòng Công tác Chính Trị sinh viên, Khoa Lý luận chính trị, Phòng Quản lý Đào tạo, Phòng Y tế, VP Đảng uỷ, VP Công đoàn.

Phát biểu tại buổi chia tay, thay mặt tập thể lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, giảng viên Nhà trường, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy bày tỏ sự trân trọng và lời cảm ơn sâu sắc với những đóng góp không ngừng nghỉ suốt hơn mấy chục năm gắn bó với mái trường Đại học Ngoại thương của TS. Nguyễn Ngọc Lan, đặc biệt ghi nhận những cống hiến của Cô cho sự phát triển ngày càng vững mạnh của Phòng Công tác Chính Trị sinh viên và Khoa Lý luận chính trị nói riêng, của Trường Đại học Ngoại thương nói chung, cho rằng dù ở trên bất kỳ cương vị nào, TS. Nguyễn Ngọc Lan cũng đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường giao phó, thể hiện sự tận tình với sinh viên, học viên nói riêng và sự tận tâm với nền giáo dục Đại học nước nhà nói chung. Trên cương vị là Nhà giáo, TS. Nguyễn Ngọc Lan là một người Cô giáo tâm huyết và mẫu mực, được nhiều thế hệ sinh viên, học viên kính trọng và yêu mến. Trên cương vị nhà quản lý, Cô cũng cho thấy phẩm chất của một người lãnh đạo tài năng và có tinh thần trách nhiệm cao trong thực hiện nhiệm vụ được cấp trên giao phó.

Trân trọng gửi tặng TS. Nguyễn Ngọc Lan lẵng hoa tươi thắm, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy đại diện cho lãnh đạo Nhà trường kính chúc TS. Nguyễn Ngọc Lan luôn dồi dào sức khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và tiếp tục đóng góp vào sự phát triển chung của Nhà trường trong những năm tới.

Bày tỏ sự xúc động và lời cảm ơn chân thành trước sự trân trọng, yêu quý mà Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban giám hiệu, Công đoàn cũng như các cán bộ, giảng viên trong Phòng Công tác Chính Trị sinh viên, Khoa Lý luận chính trị cũng như Nhà trường đã dành cho Cô, TS. Nguyễn Ngọc Lan ôn lại những kỷ niệm đẹp đáng nhớ trong suốt hơn mấy chục năm gắn bó với Trường Đại học Ngoại thương, từ khi là giảng viên Khoa Lý luận chính trị và sau này là Trưởng Phòng Công tác Chính Trị sinh viên. Cô cũng luôn tự hào vì đã được làm việc tại trường cùng với những người đồng nghiệp tài năng và đầy thân ái. Cô bày tỏ kỳ vọng Trường Đại học Ngoại thương dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban giám hiệu Nhà trường cùng đội ngũ cán bộ, giảng viên trẻ, tài năng, nhiệt huyết tiếp tục nỗ lực đưa con thuyền FTU đi xa hơn nữa trên biển lớn.