Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Gặp mặt trợ giảng mới tuyển dụng năm 2020

Tin tức khác

Ngày 04/05/2020, Trường ĐHNT đã tổ chức buổi gặp mặt trợ giảng mới tuyển dụng năm 2020. Tham dự buổi gặp mặt có PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng nhà trường, PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Trưởng Phòng TCHC, lãnh đạo các đơn vị và các trợ giảng mới tuyển dụng.

 

Thay mặt Phòng TCHC, PGS, TS Đào Ngọc Tiến đã giới thiệu với các trợ giảng mới cán bộ lãnh đạo các đơn vị và một số các quy định, quy chế chung của nhà trường.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS, TS Bùi Anh Tuấn thay mặt tập thể lãnh đạo nhà trường nhiệt liệt chào mừng các trợ giảng mới tuyển dụng đợt đầu tiên. PGS, TS Bùi Anh Tuấn cho rằng các bạn trợ giảng mới được tuyển dụng là những sinh viên xuất sắc của Nhà trường được tuyển dụng với mục tiêu đào tạo, bồi dưỡng từ sớm, tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho đội ngũ cán bộ, giảng viên kế cận của Nhà trường trong tương lai. PGS, TS Bùi Anh Tuấn đã giới thiệu chung về nhà trường cũng như định hướng phát triển của nhà trường trong thời gian tới. Để đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của công việc, PGS, TS Bùi Anh Tuấn yêu cầu các trợ giảng mới nắm vững chức trách, nhiệm vụ, công việc chuyên môn của mình, nhanh chóng hòa nhập với tập thể, phát huy những thế mạnh, năng lực, sở trường của một sinh viên FTU, triển khai xây dựng ngay kế hoạch công tác của riêng mình. Đồng thời Thầy cũng yêu cầu các đơn vị cần tạo điều kiện để đảm bảo quyền lợi cũng như những điều kiện làm việc của các trợ giảng mới.

Cũng tại buổi gặp mặt, các trợ giảng mới đều bày tỏ niềm vinh dự và tự hào khi từ một sinh viên FTU nay được tuyển dụng vào vị trí trợ giảng tại ngôi trường mình đã học tập và rèn luyện. Các trợ giảng mới đều khẳng định và hứa sẽ nỗ lực phấn đấu phát huy năng lực công tác và tinh thần trách nhiệm cao, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được lãnh đạo đơn vị giao, xứng đáng với những giá trị và truyền thống của một sinh viên Ngoại thương.