Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Quy định đối với sinh viên khi tham gia học tập theo kế hoạch của nhà trường kể từ 11/5/2020

Tin tức khác

Các quy định đối với sinh viên khi tham gia học tập theo kế hoạch của nhà trường kể từ 11/5/2020 đến khi công bố hết dịch.

Để đảm bảo các quy định về phòng chống dịch bệnh Covid-19, nhà trường yêu cầu sinh viên nghiêm túc thực hiện các quy định khi tham gia học tập tại trường từ ngày 11/05/2020 đến khi công bố hết dịch, cụ thể như sau:
CÁC QUY ĐỊNH CHUNG
1. Sinh viên thực hiện nghiêm chỉnh các quy định đối với sinh viên của nhà trường, các quy định của địa phương, nơi cư trú về phòng chống dịch bệnh covid - 19, hạn chế tụ tập đông người, tuân thủ các quy định về trật tư an toàn giao thông khi tham gia giao thông.
2. Sinh viên tham gia học tập theo thời khóa biểu và hình thức học tập theo thông báo của nhà trường trong thời gian này.
3. Sinh viên chỉ đến trường theo lịch học tập, lịch thi và lịch sinh hoạt ngoại khóa của trường. Các hoạt động ngoại khóa cần đăng ký với đơn vị phụ trách.
4. Nghiêm cấm sinh viên đưa tin thất thiệt và phát tán những thông tin không chính xác về dịch bệnh gây hoang mang trong xã hội. Nếu sinh viên vi phạm sẽ bị xử lý theo quy định.


CÁC QUY ĐỊNH NHẰM ĐẢM BẢO AN TOÀN VÀ PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH COVID-19 KHI ĐẾN TRƯỜNG
5. Sinh viên thực hiện nghiêm túc các quy định và hướng dẫn về y tế nhằm phòng chống dịch bệnh Covid-19. Sinh viên tự đảm bảo sức khỏe khi đến trường.
6. Sinh viên nếu có biểu hiện sốt, ho, khó thở hoặc đang trong thời gian cách ly tại nhà theo yêu cầu của cơ quan y tế không được đến trường, phải thực hiện khai báo y tế và thông báo ngay với lớp trưởng và giáo viên chủ nhiệm.
7. Khi đến trường sinh viên cần đảm bảo độ giãn cách an toàn trong lớp học, trong trường và khi đi cầu thang theo quy định.
8. Sinh viên không tụ tập đông người ở sân trường, hành lang và nơi công cộng theo quy định
9. Sinh viên tham gia các hoạt động ngoại khóa trong phạm vi nhà trường cần tuân thủ hướng dẫn của đơn vị phụ trách.