Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar

Tập huấn cho viên chức mới tuyển dụng cơ sở II tại TP. HCM

Tin tức khác

Nhằm giúp các viên chức mới tuyển dụng đợt 2 năm 2019 nhanh chóng làm quen với môi trường làm việc tại Cơ sở II cũng như hiểu rõ hơn về nội quy, quy chế làm việc của Nhà trường, ngày 20/5/2020, Cơ sở II đã tổ chức tập huấn nội quy, quy chế làm việc cho viên chức với sự tham gia đầy đủ của 06 viên chức mới tuyển dụng đợt 2 năm 2019.

Tại buổi tập huấn, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II đã nhiệt liệt chúc mừng các viên chức mới tuyển dụng và bày tỏ kỳ vọng các viên chức mới sẽ luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và gắn bó, cống hiến lâu dài cho sự phát triển của Cơ sở II TP. HCM nói riêng và Trường ĐHNT nói chung. Thầy cũng đã giới thiệu những nét tổng quan về Trường ĐHNT, Cơ sở II tại TP. HCM; một số quy định của Nhà nước, Nhà trường về quyền lợi và trách nhiệm của viên chức; cơ hội phát triển nghề nghiệp, chuyên môn và một số nét về văn hóa tổ chức tại Cơ sở II.

PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc Cơ sở II đã giới thiệu về công tác sinh hoạt Đảng, Công đoàn tại Cơ sở II và một số hoạt động hỗ trợ sinh viên trong nghiên cứu khoa học và hoạt động học thuật; một số đặc điểm của sinh viên Ngoại thương tại Cơ sở II và kỳ vọng của sinh viên cùng một số lưu ý trong giảng dạy, giao tiếp.

ThS. Phạm Thu Thủy – Phó Giám đốc Cơ sở II đã giới thiệu một số quy định trong Quy chế làm việc và Quy chế chi tiêu nội bộ của Trường ĐHNT; một số quy định, quy chế liên quan đến giảng viên, viên chức hành chính.

ThS. Vũ Thị Minh Lý – PTBPT Ban Tổ chức – Hành chính giới thiệu về Quy định ký hợp đồng làm việc tại Trường ĐHNT; Quy định về đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, giảng viên; Quy định về đi nước ngoài đối với cán bộ, giảng viên. ThS. Trần Quốc Đạt - Trưởng Ban Khảo thí & Đảm bảo chất lượng tập huấn về công tác coi thi cho viên chức mới tuyển dụng.

Buổi tập huấn đã giúp cho các viên chức mới tuyển dụng nắm được các nội quy, quy chế của Nhà trường cũng như được chia sẻ những kinh nghiệm thực tế trong quá trình làm việc, được tiếp thêm tinh thần về sự đoàn kết, tinh thần trách nhiệm trong công tác. Ngoài ra, các viên chức đã cùng nhau trao đổi để làm rõ thêm một số vấn đề, đồng thời đề xuất những tâm tư, nguyện vọng trong thời gian tới.