Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar

Đại diện lãnh đạo trường ĐHNT làm việc với Ban cán sự Đảng và thường trực UBND tỉnh Quảng Ninh

Tin tức khác

Chiều 30/5/2020, Ban cán sự Đảng và Thường trực UBND tỉnh Quảng Ninh tổ chức họp đánh giá về thoả thuận hợp tác và xem xét những đề xuất của Trường ĐHNT.

Đồng chí Nguyễn Văn Thắng - UV dự khuyết BCH TW Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Bí thư Ban cán sự Đảng, Chủ tịch UBND Tỉnh chủ trì buổi làm việc. Cùng tham dự có các đồng chí trong Ban Cán sự Đảng và lãnh đạo một số Sở, Ban Ngành, Đoàn thể của Tỉnh. Về phía Trường ĐHNT có PGS, TS Lê Thị Thu Thủy – Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Nguyễn Phúc Hiền – Giám đốc Cơ sở Quảng Ninh, TS. Nguyễn Bình Minh - Phó Giám đốc CSQN, lãnh đạo các Ban thuộc CSQN.

Tại buổi làm việc, sau khi nghe báo cáo của Giám đốc Sở GĐ&ĐT, đồng chí Chủ tịch UBND Tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của Trường ĐHNT đối với công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh, nhất là sau khi Nhà trường đặt cơ sở tại tỉnh Quảng Ninh. Trong giai đoạn 2010 - 2019, Cơ sở Quảng Ninh đã đào tạo trên 2200 học viên, sinh viên trong đó có 1.000 sinh viên hệ chính quy, hơn 1200 học viên sau đại học, hệ đào tạo văn bằng 2 về các ngành Kinh doanh Quốc tế, Quản trị Kinh doanh, Kế toán Kiểm toán, Ngân hàng, Luật kinh tế. Phần lớn học viên và sinh viên đều đang làm việc tại Quảng Ninh. UBND tỉnh Quảng Ninh luôn dành sự quan tâm đặc biệt cũng như hỗ trợ về nhiều nguồn lực cho Nhà trường nhằm đảm bảo tốt hơn điều kiện phục vụ giảng dạy, đào tạo, nghiên cứu khoa học và hợp tác phát triển. Để triển khai việc hỗ trợ Nhà trường tốt hơn nữa trong thời gian tới, đồng chí Nguyễn Văn Thắng đề nghị Sở GD&ĐT tỉnh phối hợp với Trường ĐHNT xây dựng Đề án hỗ trợ phát triển Cơ sở Quảng Ninh - Trường ĐHNT trong thời gian tới. Đồng thời, xin ý kiến các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh khi tiến hành triển khai Đề án.

Thay mặt lãnh đạo trường ĐHNT, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy bày tỏ cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm, tạo điều kiện, ủng hộ cả về cơ chế, chính sách lẫn vật chất mà các cấp lãnh đạo tỉnh Quang Ninh đã luôn dành cho CSQN của Trường ĐHNT. Cô cho rằng sự phát triển của CSQN cũng thể hiện trách nhiệm xã hội cũng như những cam kết của Nhà trường đối với sự phát triển của tỉnh nhà. Cô cũng bày tỏ kỳ vọng Đề án hỗ trợ phát triển Cơ sở Quảng Ninh - Trường ĐHNT trong thời gian tới sẽ sớm được hiện thực hóa, tạo cơ sở cho việc tiếp tục mở rộng hợp tác phát triển giữa Nhà trường và tỉnh Quảng Ninh.

Báo Quảng Ninh đưa tin:

http://baoquangninh.com.vn/chuong-trinh-da-phat-song/chuong-trinh-thoi-su-truyen-hinh/202005/ban-tin-thoi-su-19h45-ngay-3052020-2485766/index.htm
http://baoquangninh.com.vn/chinh-tri/202005/ban-can-su-dang-thuong-truc-ubnd-tinh-cho-y-kien-ve-mot-so-noi-dung-quan-trong-2485753/index.htm