Sidebar

Magazine menu

17
Wed, Apr

Lễ trao học bổng cho sinh viên vượt khó và sinh viên xuất sắc Chương trình của nhân Kinh doanh quốc tế theo mô hình tiên tiến Nhật Bản (JIB) năm học 2019 - 2020

Tin tức khác

Ngày 12/06/2020, Viện VJCC đã tổ chức Lễ trao học bổng cho sinh viên vượt khó và sinh viên xuất sắc Chương trình của nhân Kinh doanh quốc tế theo mô hình tiên tiến Nhật Bản (JIB) năm học 2019 - 2020.

Tham dự buổi lễ có TS. Nguyễn Thị Hiền - Viện trưởng Viện VJCC và các doanh nghiệp tài trợ học bổng cùng các bạn sinh viên chương trình JIB.

Là hoạt động ý nghĩa do các doanh nghiệp trong cộng đồng Keieikuju khởi xướng, các phần học bổng không chỉ là sự ghi nhận những nỗ lực của các sinh viên JIB trong học tập và rèn luyện mà còn là sự hỗ trợ vật chất và tinh thần đối với các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Hoạt động này cũng thể hiện triết lý kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp.

Tại buổi lễ, đại diện Công ty đồ gỗ mỹ nghệ Hướng Mai, công ty Phú Thái, công ty VNEXT và Ban lãnh đạo VJCC đã trao các phần học bổng đến các sinh viên gồm:
- 3 suất học bổng cho sinh viên có kết quả học tập xuất sắc
- 9 suất học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn
- 15 suất học bổng khóa học của VJCC dành cho sinh viên có thành tích hoạt động xuất sắc

Trong bài phát biểu khai mạc, TS. Nguyễn Thị Hiền đã gửi lời cảm ơn trân trọng đến các doanh nghiệp tài trợ nói riêng và cộng đồng Keieijuku nói chung trong việc đồng hành cùng các hoạt động và sự phát triển của CT JIB và VJCC. Qua đó, TS Nguyễn Thị Hiền cũng khích lệ, động viên và dặn dò đối với các sinh viên JIB luôn nỗ lực, cố gắng hết mình trong học tập và rèn luyện dưới ngôi nhà chung VJCC.

Thay mặt các sinh viên nhận học bổng đợt này, em Vũ Thị Ngọc – Sinh viên K56 JIB cũng đã có lời tri ân đến Viện VJCC và các doanh nghiệp cùng với lời hứa tiếp tục nỗ lực, cố gắng hơn nữa trong học tập để đáp lại những kì vọng và mong đợi được gửi gắm trong những suất học bổng này.


Ở phần thứ 2 của buổi lễ, các sinh viên K56, 57, 58 JIB cũng đã có phần giao lưu với đại diện các doanh nghiệp tài trợ với chủ đề “Cộng đồng Keieijuku và các cơ hội mở ra đối với JIBers”. Phần giao lưu đã diễn ra trong không khí cởi mở và hào hứng. Các em sinh viên cũng đã có dịp tìm hiểu thêm về cộng đồng Keieijuku, về những yêu cầu, kỳ vọng của doanh nghiệp trong bối cảnh kinh tế-xã hội nhiều biến động cũng như lắng nghe các câu chuyện thực tế, rất truyền cảm hứng của các diễn giả.



Quỹ học bổng cho sinh viên vượt khó và sinh viên có hoàn cảnh khó khăn xuất phát từ ý tưởng của Viện VJCC và Cộng đồng doanh nghiệp từ chương trình kinh doanh cao cấp Keieijuku trong việc động viên, giúp đỡ các sinh viên của chương trình JIB, qua đó thể hiện triết lý kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.