Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Lãnh đạo nhà trường chúc mừng Tạp chí Quản lý và Kinh tế quốc tế (JIEM) nhân kỷ niệm 95 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Tin tức khác

Ngày 19/06/2020, Đảng ủy, HĐT, BGH, Công đoàn và Đoàn thanh niên Trường ĐHNT đã tới tặng hoa chúc mừng Tạp chí Quản lý và Kinh tế quốc tế (JIEM) nhân kỷ niệm 95 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Tham dự có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch HĐT, PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường, ThS. Hoàng Tuấn Dũng - Bí thư ĐTN, Giám đốc TT HTSV. Về phía Tạp chí QL&KTQT có PGS, TS Vũ Hoàng Nam - Phó Tổng biên tập phụ trách Tòa soạn, PGS, TS Trần Thị Ngọc Quyên - Tổng thư ký Tòa soạn và các cán bộ tòa soạn.

Trong không khí thân mật, ấm cúng, PGS, TS Bùi Anh Tuấn đã gửi lời chúc mừng với toàn thể các anh chị em tòa soạn Tạp chí nhân dịp 95 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Khẳng định trong suốt 18 năm hình thành và phát triển, Tạp chí đã có đóng góp không hề nhỏ đối với công tác thúc đẩy nghiên cứu khoa học của Nhà trường. Là nơi công bố và giới thiệu các công trình nghiên cứu khoa học và là đầu mối nhằm ứng dụng chuyển giao công nghệ vào sản xuất và đời sống.

Từ khi xuất bản số tiếng Việt đầu tiên năm 2002 và số tiếng Anh đầu tiên năm 2013 đến nay, Tạp chí Kinh tế đối ngoại (nay là Tạp chí Quản lý và Kinh tế quốc tế - JIEM) đã được xuất bản với Hội đồng biên tập là các nhà khoa học có uy tín ở trong và ngoài nước, tuân thủ theo quy trình phản biện độc lập để đảm bảo được chất lượng của các bài viết cả về nội dung và hình thức, và được xuất bản định kỳ theo đúng quy định. Tạp chí đã liên tục được đổi mới, thu hút được các bài viết có chất lượng cao, tạo được uy tín trong cộng đồng khoa học. Tính đến hết năm 2019, Tạp chí đã xuất bản được 96 số tiếng Việt với hơn 1.300 bài và 18 số tiếng Anh với 95 bài tiếng Anh. Thầy bày tỏ kỳ vọng, trong thời gian tới, Tạp chí sẽ ngày càng có nhiều đổi mới đột phá và sáng tạo hơn nữa trong tương lai, xứng đáng là nơi gửi gắm niềm tin tưởng của lãnh đạo, cán bộ, giảng viên Nhà trường trong công tác nghiên cứu khoa học.