Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar

Lễ tuyên dương khen thưởng giảng viên hướng dẫn, sinh viên đạt giải các cuộc thi học thuật học kỳ II năm học 2019 - 2020 tại cơ sở II TP. HCM

Tin tức khác

Nhằm thể hiện sự quan tâm kịp thời của Đảng ủy, Ban Giám đốc đối với sinh viên tham gia các cuộc thi học thuật, biểu dương những thành tích đạt được của sinh viên và giảng viên hướng dẫn, đồng thời động viên, khuyến khích sinh viên tham gia các cuộc thi học thuật, phong trào nghiên cứu, sáng tạo trong sinh viên, ngày 13/7/2020, Cơ sở II tại TP. HCM đã tổ chức Lễ tuyên dương khen thưởng giảng viên hướng dẫn, sinh viên đạt giải các cuộc thi học thuật học kỳ II năm học 2019 - 2020.

Tham dự Lễ tuyên dương có PGS, TS Nguyễn Xuân Minh - Giám đốc Cơ sở II; PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó GĐ Cơ sở II; TS. Trần Quốc Trung – Phó GĐ Cơ sở II; lãnh đạo các đơn vị; giảng viên hướng dẫn, phụ huynh và sinh viên được tuyên dương, khen thưởng.

Tại Lễ tuyên dương PGS, TS Nguyễn Xuân Minh đã nhiệt liệt chúc mừng, biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao kết quả đáng tự hào mà thầy trò Cơ sở II đã nỗ lực đạt được tại các cuộc thi quốc gia và quốc tế trong học kỳ II năm học 2019 - 2020. Mặc dù ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19, nhưng Cơ sở II vẫn luôn cố gắng tuyển chọn các đội tuyển tham gia nhiều cuộc thi khác nhau. Từ các kết quả đạt được, cho thấy rằng bên cạnh nhiệm vụ giảng dạy, các thầy cô giáo tại Cơ sở đã khơi gợi cho các sinh viên nhiều hướng học tập, nghiên cứu mới gắn liền với thực tiễn kinh doanh và luôn nhiệt tình hướng dẫn, hỗ trợ cho các em trong các kỳ thi. PGS, TS Nguyễn Xuân Minh nhắn nhủ và mong rằng các thầy cô giáo và sinh viên được tuyên dương, khen thưởng ngày hôm nay sẽ là nguồn cảm hứng, động lực cho các thầy cô giáo và các bạn sinh viên khác trong Cơ sở II cũng như trong Trường ĐHNT để khẳng định thương hiệu Ngoại thương không chỉ ở trong nước mà còn trên trường quốc tế.

Trong học kỳ II năm học 2019 – 2020, dưới sự hướng dẫn tận tình của các thầy cô và sự nỗ lực hết mình của các em sinh viên, lần đầu tiên trong lịch sử, đội thi Enzima của Cơ sở II đã xuất sắc trở thành quán quân cuộc thi Hult Prize khu vực Đông Nam Á để đến với chương trình đào tạo Accelerator toàn cầu 2020 – trở thành ứng cử viên sáng giá cho giải thưởng $1.000.000 của cuộc thi khởi nghiệp lớn nhất hành tinh.

Bên cạnh đó, các đội tuyển khác cũng đã đạt được nhiều giải thưởng cao trong các cuộc thi cấp quốc gia. Cụ thể như sau:
- 01 Giải đặc biệt, 01 Giải Nhì, 02 giải ba và 17 giải Khuyến khích cuộc thi Olympic Kinh tế lượng và ứng dụng
- 01 Giải Nhất, 02 giải Nhì cuộc thi KPMG Ideation Challenge
- 01 Giải Khuyến khích cuộc thi Tìm hiểu về Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tại buổi Lễ tuyên dương, lãnh đạo CS II đã trao tặng giấy khen, giấy chứng nhận và những món quà khích lệ tinh thần nghiên cứu, sáng tạo cho giảng viên hướng dẫn và sinh viên đạt giải các cuộc thi học thuật học kỳ II năm học 2019 - 2020.

Nhằm đáp lại sự quan tâm, hỗ trợ tận tình của Nhà trường, Ban Giám đốc, quý thầy cô, sinh viên Nguyễn Kha Bảo Nhi thuộc nhóm Enzima đạt giải Nhất Cuộc thi Hult Prize khu vực Đông Nam Á đã đại diện cho các bạn sinh viên được tuyên dương, khen thưởng gửi đến Ban giám hiệu, Ban giám đốc, các thầy cô giáo tại CS II lời tri ân chân thành và sâu sắc nhất. Sinh viên cũng đã chia sẻ lại hành trình đầy ý nghĩa khi đồng hành cùng cuộc thi và cho biết đậy thật sự là một hành trình trọn vẹn vì trên chặng đường ấy, các em đã đặt trọn sự cố gắng, trọn cái tâm, đam mê của mình vào và hơn hết đã chiến thắng được chính bản thân mình, không bao giờ cho phép mình dừng bước trước khó khăn.