Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Tập huấn cán bộ, viên chức quản lý sử dụng phần mềm quản lý công việc Smart Office phiên bản mới

Tin tức khác

Ngày 26/08/2020, Trường ĐHNT đã tổ chức tập huấn cho cán bộ, viên chức quản lý sử dụng phần mềm quản lý công việc trên hệ thống smart office phiên bản mới.

Tham dự buổi tập huấn PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch HĐT, PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng cùng các cán bộ, viên chức quản lý trong toàn trường.

Smart office là phần mềm quản lý tổng thể được sử dụng trong nội bộ trường ĐHNT. Là bộ phần mềm “Văn phòng điện tử”, một sản phẩm thuần việt được công ty OrientSoft phát triển từ năm 2005 tới nay. Smart Office là một giải pháp tổng thể, bảo mật, tích hợp đa nền tảng bao gồm ứng dụng web app dành cho máy tính (PC, Laptop) và ứng dụng mobile app dành cho các thiết bị thông minh chạy hệ điều hành iOS và Android. Sản phẩm với mục tiêu văn phòng điện tử không giấy tờ mang lại cho các đơn vị sử dụng một công cụ quản trị văn phòng số tiện lợi trong thời đại công nghệ 4.0. Smart Office tạo ra một môi trường làm việc cộng tác với trên 20 module chức năng được tích hợp trong cùng một hệ thống, đảm bảo tiết kiệm thời gian, chi phí, tăng hiệu quả công việc khi ứng dụng.

Sau một thời gian sử dụng phiên bản cũ của phần Smart office, Trường ĐHNT đã nâng cấp lên sử dụng phiên bản mới với một số module mới nhằm tăng tính hiệu quả cũng như thuận tiện hơn trong quá trình quản lý công việc, các văn bản, thông tin, lịch công tác, chia sẻ dữ liệu, kho media trong nội bộ trường. Đặc biệt trong phiên bản mới này, các cán bộ, viên chức quản lý sẽ sử dụng module S-Task để tạo lập công việc một cách dễ dàng, tạo Checklist chi tiết theo đầu việc, phân công nhân sự liên quan đến công việc, quản lý công việc của cá nhân cũng như của các viên chức trong đơn vị mình một cách sát sao, dễ dàng theo dõi thực hiện, kiểm soát tiến độ, nhắc việc, tra cứu tài liệu, thảo luận trao đổi và đánh giá hiệu quả của công việc một cách khách quan hơn.