Sidebar

Magazine menu

25
Thu, Apr

Gặp mặt chia tay viên chức nghỉ hưu Nguyễn Văn Bình - Tổ trưởng tổ quản lý Ký túc xá, phòng Quản trị thiết bị

Tin tức khác

Ngày 08/09/2020, buổi gặp mặt chia tay đồng chí Nguyễn Văn Bình - Tổ trưởng Tổ quản lý Ký túc xá, Phòng QTTB đã diễn ra trong bầu không khí trang trọng, thân mật và ấm cúng.

Tham dự buổi chia tay có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch HĐT, PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường, ThS. Bùi Ngọc Dũng - Trưởng phòng QTTB, Phó Chủ tịch Công đoàn trường, ThS. Nguyễn Văn Triệu - Phó trưởng Phòng TCHC cùng cán bộ, viên chức Phòng QTTB, VP Công đoàn.

Phát biểu tại buổi chia tay, thay mặt Đảng ủy, Ban giám hiệu cùng toàn thể cán bộ, giảng viên Nhà trường, PGS, TS Bùi Anh Tuấn bày tỏ sự trân trọng và lời cảm ơn sâu sắc với những đóng góp không ngừng nghỉ suốt hàng chục năm gắn bó với mái trường ĐHNT đối với công tác bảo vệ an ninh, trật tự của ký túc xá nói riêng, của Nhà trường nói chung của đồng chí Nguyễn Văn Bình. Cho biết là một người có nhiều năm gắn bó với Trường, có trách nhiệm cao với công việc, Thầy đặc biệt ghi nhận những cống hiến của đồng chí cho sự phát triển ngày càng vững mạnh của Tổ quản lý ký túc xá cũng như Phòng QTTB.

Trân trọng gửi tặng đồng chí Nguyễn Văn Bình bó hoa tươi thắm và kỷ niệm chương "Vì sự phát triển của Trường ĐHNT", PGS, TS Bùi Anh Tuấn, đại diện cho lãnh đạo nhà trường kính chúc ông luôn dồi dào sức khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và tiếp tục đóng góp vào sự phát triển chung của Nhà trường trong những năm tới.

Bày tỏ sự xúc động và lời cảm ơn chân thành trước sự trân trọng, yêu quý mà Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban giám hiệu, Công đoàn cũng như các cán bộ, viên chức Phòng QTTB và các đơn vị của Nhà trường đã dành cho, đồng chí Nguyễn Văn Bình ôn lại những kỷ niệm đẹp đáng nhớ trong suốt nhiều năm gắn bó với công tác bảo vệ an tinh, an toàn tại trường ĐHNT. Đồng chí cũng luôn tự hào vì đã được làm việc tại trường cùng với những người đồng nghiệp đầy thân ái. Đồng chí bày tỏ kỳ vọng trường ĐHNT dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, HĐT, BGH Nhà trường cùng đội ngũ cán bộ, viên chức trẻ trung, tài năng, nhiệt huyết tiếp tục nỗ lực đưa con thuyền FTU đi xa hơn nữa trên biển lớn.