Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Lễ trao học bổng AEON năm 2020 cho 20 sinh viên trường ĐHNT

Tin tức khác

Ngày 03/12/2020, Quỹ AEON 1% đã tổ chức lễ trao học bổng AEON năm 2020 cho 20 sinh viên trường ĐHNT và một số trường ĐH, HV khác trên địa bàn TP. Hà Nội.

Đại diện Trường ĐHNT tham dự buổi lễ có ThS. Nguyễn Huyền Minh - Phó trưởng phòng phụ trách Phòng TT&QHĐN, TS. Bùi Duy Linh - Phó trưởng phòng HTQT.

Tại buổi lễ, đại diện cho sinh viên các trường ĐH, HV được trao học bổng, sinh viên Đoàn Ngọc Hà đến từ trường ĐHNT đã phát biểu bày tỏ vinh dự và tự hào khi được nhận học bổng AEON. Em bày tỏ sự ngưỡng mộ và trân trọng với đất nước, con người Nhật Bản vì sự hào hiệp, ý chí kiên cường và tinh thần kỷ luật. Sinh viên cho rằng học bổng AEON có giá trị thiết thực không chỉ nâng cánh cho ước mơ của các bạn sinh viên bay cao, bay xa mà còn góp phần xây đắp mối quan hệ hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản ngày càng gắn bó khăng khít, bền chặt.

Chia sẻ nguyện vọng muốn theo đuổi sự nghiệp tương lai trong lĩnh vực Marketing và Truyền thông, em bày tỏ mong muốn các doanh nghiệp Nhật Bản sẽ luôn đồng hành cùng với Việt Nam giúp nâng cao năng lực cạnh tranh và chất lượng của nguồn nhân lực Việt Nam. Cuối cùng, sinh viên gửi lời cảm ơn tới Quỹ học bổng, Tập đoàn AEON, Nhà trường, các thầy cô giáo, gia đình và bạn bè đã luôn ủng hộ và sát cánh kề bên.