Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

CHIẾC CÚP VÔ ĐỊCH GIẢI GOLF THẬP HÙNG NĂM 2020 GỌI TÊN CLB GOLF CỰU SINH VIÊN ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG

Tin tức khác

Giải Golf Thập hùng "Swing For Education" là giải đấu thường niên giữa các trường Đại học, Học viện trên địa bàn TP. Hà Nội.

Năm 2020 này, giải golf có sự tham gia của nhóm đội tuyển gồm các Trường: ĐH Bách Khoa, ĐH Kinh tế Quốc dân, HV Ngân hàng, ĐH Xây dựng, ĐH Ngoại thương, ĐH Quốc gia Hà Nội, ĐH Luật Hà Nội, ĐH Giao thông Vận tải, ĐH Thương mại và ĐH Dược.

Giải golf năm nay có quy mô lớn với số lượng người tham gia lên đến hơn 300 người trong đó có 240 tuyển thủ chính thức và 120 tuyển thủ dự bị.

Trong giải Golf Thập hùng vừa qua, chiếc cúp vô địch đã gọi tên CLB Golf Cựu sinh viên ĐH Ngoại thương. Một chiến thắng không chỉ thể hiện sức mạnh đoàn kết mà còn là tinh thần vượt qua chính mình của CLB. Niềm vui được nhân đôi khi mà cách đó chỉ hơn 1 tuần, CLB Golf Cựu sinh viên ĐH Ngoại thương vừa mới tổ chức thành công giải Golf kỷ niệm 60 năm thành lập Trường. Ngôi vị Vô địch giải Thập Hùng thực sự là món quà ý nghĩa mà tập thể các cựu sinh viên trong CLB dành tặng cho Nhà trường trong dịp 60 năm thành lập Trường vừa qua.