Sidebar

Magazine menu

25
Thu, Apr

LỄ TUYÊN DƯƠNG KHEN THƯỞNG GIẢNG VIÊN HƯỚNG DẪN, SINH VIÊN ĐẠT GIẢI CÁC CUỘC THI HỌC THUẬT HK I NĂM HỌC 2020 - 2021

Tin tức khác

Nhằm thể hiện sự quan tâm kịp thời của Đảng ủy, Ban Giám đốc đối với sinh viên tham gia các cuộc thi học thuật, biểu dương những thành tích đạt được của sinh viên và giảng viên hướng dẫn, đồng thời động viên, khuyến khích sinh viên tham gia các cuộc thi học thuật, phong trào nghiên cứu, sáng tạo trong sinh viên, ngày 04/01/2021, Cơ sở II tại TP. HCM đã tổ chức Lễ tuyên dương khen thưởng Giảng viên hướng dẫn, sinh viên đạt giải các cuộc thi học thuật học kỳ I năm học 2020 - 2021.

Tham dự buổi lễ có PGS, TS Nguyễn Xuân Minh - Giám đốc Cơ sở II; các Thầy Cô trong Ban giám đốc, Trưởng, Phó các đơn vị cùng các Giảng viên hướng dẫn và sinh viên được tuyên dương khen thưởng.


Tại buổi lễ, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh đã nhiệt liệt chúc mừng, biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao kết quả đáng tự hào mà thầy trò Cơ sở II đã nỗ lực đạt được tại các cuộc thi quy mô quốc gia trong học kỳ I năm học 2020 - 2021. Trong học kỳ này, mặc dù ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19 nhưng Cơ sở II vẫn luôn cố gắng và tuyển chọn các đội tuyển tham gia nhiều cuộc thi khác nhau. Các đội tuyển của Cơ sở II đã phải cùng thi đấu và xếp chung bảng với các đội tuyển vô cùng lớn mạnh đến từ các trường đại học hàng đầu Việt Nam và khu vực. Với sự dẫn dắt tận tình của các thầy, cô, sinh viên Cơ sở II đã đạt được giải cao đáng tự hào trong các cuộc thi học thuật cấp quốc gia như: Giải Nhì cuộc thi “Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, 01 Giải Ba, 02 giải Khuyến khích cuộc thi "Vô địch tin học văn phòng thế giới", 02 giải Ba cuộc thi "Sinh viên nghiên cứu khoa học cấp Bộ". Bên cạnh đó là rất nhiều giải cao trong các cuộc thi cấp thành và cấp trường.


Từ các kết quả đạt được, cho thấy rằng bên cạnh việc giảng dạy đào tạo theo những yêu cầu trong các chương trình theo quy định của Nhà trường thì các thầy cô giáo còn khơi gợi cho các sinh viên hướng nghiên cứu mới gắn liền với thực tiễn kinh doanh và hỗ trợ cho các sinh viên trong các kỳ thi. PGS,TS Nguyễn Xuân Minh nhắn nhủ và mong rằng các thầy cô giáo và sinh viên sẽ lan tỏa nhiệt huyết của mình, lan tỏa trí tuệ để có thể khẳng định thương hiệu của trường ĐHNT không chỉ ở trong phạm vi toàn quốc mà còn cả trên thế giới.


Tại buổi lễ, lãnh đạo Cơ sở II đã trao tặng giấy khen, giấy chứng nhận và những món quà khích lệ tinh thần nghiên cứu, sáng tạo cho giảng viên hướng dẫn và sinh viên đạt giải các cuộc thi học thuật học kỳ I năm học 2020 - 2021.