Sidebar

Magazine menu

16
Tue, Apr

Lễ trao học bổng Khuyến khích học tập cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt kết quả tốt trong học tập tại Trụ sở chính Hà Nội nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

Tin tức khác

Ngày 27/01/2021, Trường ĐHNT đã trang trọng tổ chức Lễ trao học bổng Khuyến khích học tập cho 69 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt kết quả tốt trong học tập tại Trụ sở chính Hà Nội nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Năm nay, Nhà trường trao 164 suất học bổng, trong đó có 69 em tại Trụ sở chính Hà Nội, 89 em tại Cơ sở II TP. Hồ Chí Minh và 6 em tại Cơ sở Quảng Ninh. Tham dự buổi lễ có PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Vũ Thị Hiền - Trưởng phòng QLĐT, lãnh đạo các Khoa chuyên môn có quản lý sinh viên cùng 69 sinh viên được trao học bổng tại Trụ sở chính Hà Nội.


Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Phạm Thu Hương đã bày tỏ vui mừng và xúc động khi được tham dự buổi lễ ngày hôm nay trong không khí ấm áp, tràn ngập sắc xuân của Tết nguyên đán Tân Sửu 2021 đang đến gần. PGS, TS Phạm Thu Hương nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng những thành tích, những nỗ lực vượt qua hoàn cảnh khó khăn để vươn lên trong học tập cũng như trong cuộc sống của 69 em sinh viên được Nhà trường trao học bổng ngày hôm nay, đặc biệt trong một năm với rất nhiều khó khăn, thách thức do đại dịch Covid 19 mang lại. Cô khẳng định Nhà trường đã có những chính sách, quy chế hỗ trợ học tập và hoạt động cho các em sinh viên trong thời gian qua. Mỗi suất học bổng tuy không có giá trị quá lớn về mặt vật chất nhưng thể hiện sự quan tâm, động viên của lãnh đạo Nhà trường, các Thầy Cô giáo đối với công tác hỗ trợ sinh viên, đặc biệt là những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Nhân dịp Tết Tân Sửu sắp đến, PGS, TS Phạm Thu Hương gửi lời chúc tới tất cả các em sinh viên cùng gia đình một mùa xuân mới an khang, thịnh vượng, gặp nhiều may mắn và hạnh phúc, chúc các em sinh viên tiếp tục nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa để xứng đáng với niềm tin yêu và sự kỳ vọng mà Thầy Cô, Nhà trường và Gia đình dành cho các em.


Đại diện sinh viên được nhận học bổng đã phát biểu bày tỏ niềm xúc động và vinh dự khi được Nhà trường trao tặng học bổng Khuyến khích học tập cho những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập như em ngày hôm nay. Sinh viên gửi lời cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm, động viên kịp thời của Ban giám hiệu và các Thầy Cô giáo trong Nhà trường và hứa sẽ nỗ lực, phấn đấu nhiều hơn nữa để xứng đáng với những tình cảm, sự quan tâm và kỳ vọng mà Nhà trường và các Thầy Cô giáo đã dành cho. Nhân dịp xuân mới Tân Sửu sắp tới, đại diện sinh viên cũng đã gửi lời kính chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công tới toàn thể các Thầy Cô giáo trong toàn trường.