Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

VIỆN VJCC KÍCH HOẠT GIAO DIỆN WEBSITE MỚI

Tin tức khác
Ngày 17/06/2021, giao diện website mới vjcc.com.vn của Viện phát triển nguồn nhân lực Việt Nam – Nhật Bản (VJCC) chính thức được kích hoạt ở cả hai đầu cầu Hà Nội và TP. HCM.
Tham dự buổi lễ có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường, Giám đốc Dự án VJCC, PGS, TS Lê Thị Thu Thuỷ - Chủ tịch Hội đồng trường, PGS, TS Nguyễn Thị Hiền - Viện trưởng Viện VJCC, Ông KARASAWA Masayuki - Cố vấn trưởng Dự án VJCC cùng các cán bộ, giảng viên Viện VJCC.
 
Trước khi kích hoạt website mới, PGS, TS Nguyễn Thị Hiền đã trình bày về bối cảnh và kết quả thực hiện việc đổi mới giao diện website của Viện VJCC. Xuất phát từ thực tế, thông tin về các hoạt động đào tạo của Viện VJCC không tiếp cận được với khách hàng qua các công cụ tìm kiếm, mặc dù các hoạt động đào tạo của VJCC rất tốt, chất lượng và có ý nghĩa thực sự với doanh nghiệp và xã hội. Nguyên nhân chủ yếu là do website cũ (vjcc.org.vn) sử dụng ngôn ngữ lập trình đã lạc hậu, không đáp ứng được với các kỹ thuật tìm kiếm hiện đại. Việc thay đổi, nâng cấp website là yêu cầu vô cùng quan trọng và cấp bách đối với Viện VJCC.
Sau khi chính thức kích hoạt website vjcc.com.vn, PGS, TS Bùi Anh Tuấn đã phát biểu, ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực mang tính tiên phong của tập thể cán bộ Viện VJCC trong việc đổi mới giao diện website, quảng bá hình ảnh của tổ chức đến gần hơn với cộng đồng doanh nghiệp và xã hội.
Sau hành trình 4 tháng xây dựng, website vjcc.com.vn ra mắt chính thức trong sự mong chờ của tập thể cán bộ, giảng viên Viện VJCC và Phân viện VJCC TP. HCM. Giao diện vjcc.com.vn của Viện VJCC sử dụng ngôn ngữ lập trình thông dụng nhất hiện nay là WordPress, thiết kế trên nền tảng ưu tiên tương tác với khách hàng nhanh chóng và hiệu quả, tích hợp hoạt động của Viện VJCC tại Hà Nội và Phân viện tại TP. HCM trên cùng một giao diện. Website mới của Viện VJCC sẽ bước vào chặng đường mới, cần nhiều nỗ lực phát triển cũng như sự chỉ đạo, hỗ trợ từ Ban Giám hiệu Nhà trường, Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản JICA, cộng đồng doanh nghiệp, khách hàng, học viên, sinh viên và các đối tác của Viện VJCC.