Sidebar

Magazine menu

24
Wed, Apr

LÃNH ĐẠO NHÀ TRƯỜNG CHÚC MỪNG TẠP CHÍ QUẢN LÝ & KINH TẾ QUỐC TẾ VÀ PHÒNG TRUYỀN THÔNG & QUAN HỆ ĐỐI NGOẠI NHÂN KỶ NIỆM 96 NĂM NGÀY BÁO CHÍ CÁCH MẠNG VIỆT NAM (21/6/1925-21/6/2021)

Tin tức khác

Ngày 21/06/2021, Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban giám hiệu, Công đoàn và Đoàn thanh niên Trường ĐHNT đã tới tặng hoa chúc mừng Tạp chí Quản lý và Kinh tế quốc tế (JIEM) và Phòng Truyền thông và quan hệ đối ngoại nhân kỷ niệm 96 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Tham dự có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch Hội đồng trường; PGS, TS Vũ Thị Hiền - Phó Chủ tịch Công đoàn trường, TP. Quản lý đào tạo; PGS, TS Nguyễn Minh Hằng - TP. Tổ chức - Nhân sự; ThS. Lê Hoàng Liên - TP. Hành chính - Tổng hợp; ThS. Hoàng Tuấn Dũng - Bí thư ĐTN, Giám đốc TT Hỗ trợ sinh viên. Về phía Tạp chí QL&KTQT có PGS, TS Vũ Hoàng Nam - Phó Tổng biên tập phụ trách Tòa soạn; PGS, TS Trần Thị Ngọc Quyên - Thư ký Tòa soạn và các viên chức Tòa soạn. Về phía phòng TT&QHĐN có ThS. Nguyễn Huyền Minh - Trưởng phòng TT&QHĐN, TS. Bùi Duy Linh - Phó Trưởng phòng và các viên chức Phòng.
Trong không khí thân mật, ấm cúng, PGS, TS Bùi Anh Tuấn đã gửi lời chúc mừng với toàn thể các anh chị em tòa soạn Tạp chí QL&KTQT nhân dịp 96 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Khẳng định trong suốt 19 năm hình thành và phát triển, Tạp chí đã có đóng góp không hề nhỏ đối với công tác thúc đẩy nghiên cứu khoa học của Nhà trường. Là nơi công bố và giới thiệu các công trình nghiên cứu khoa học và là đầu mối nhằm ứng dụng chuyển giao công nghệ vào sản xuất và đời sống. Từ khi xuất bản số tiếng Việt đầu tiên năm 2002 và số tiếng Anh đầu tiên năm 2013 đến nay, Tạp chí Kinh tế đối ngoại (nay là Tạp chí Quản lý và Kinh tế quốc tế - JIEM) đã được xuất bản với Hội đồng biên tập là các nhà khoa học có uy tín ở trong và ngoài nước, tuân thủ theo quy trình phản biện độc lập để đảm bảo được chất lượng của các bài viết cả về nội dung và hình thức, và được xuất bản định kỳ theo đúng quy định. Tạp chí đã liên tục được đổi mới, thu hút được các bài viết có chất lượng cao, tạo được uy tín trong cộng đồng khoa học. Thầy bày tỏ kỳ vọng, trong thời gian tới, Tạp chí sẽ ngày càng có nhiều đổi mới đột phá và sáng tạo hơn nữa trong tương lai, xứng đáng là nơi gửi gắm niềm tin tưởng của lãnh đạo, cán bộ, giảng viên Nhà trường trong công tác nghiên cứu khoa học. Đồng thời, thu hút được sự quan tâm, cộng tác của ngày càng nhiều các nhà khoa học trong và ngoài nước, và lan tỏa hơn nữa tinh thần NCKH tới các bạn sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh của Nhà trường.


Chúc mừng Phòng TT&QHĐN, PGS, TS Bùi Anh Tuấn thay mặt tập thể lãnh đạo bày tỏ ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của anh chị em viên chức phòng. Với vai trò tương tự một "Tòa soạn báo của FTU", Phòng TT&QHĐN hàng ngày đều liên tục có nhiều tin bài cập nhật nhanh chóng, kịp thời mọi hoạt động của Nhà trường cũng như các đơn vị trong toàn trường. Không chỉ vậy, thời gian gần đây, nội dung tin bài ngày càng phong phú, đa dạng, có chiều sâu, đặc biệt được thể hiện dưới nhiều hình thức, ngôn ngữ mới mẻ, hiện đại và sáng tạo. Thầy bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, Phòng TT&QHĐN sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa, có nhiều đổi mới sáng tạo mạnh mẽ hơn nữa trong công tác truyền thông, đặc biệt cần chú trọng xây dựng và phát triển mạng lưới các "nhà báo - cộng tác viên - đầu mối truyền thông" từ các đơn vị và sinh viên trong toàn trường để lan tỏa rộng rãi bản lĩnh, tinh thần và giá trị FTU trong cộng đồng và xã hội.