Sidebar

Magazine menu

25
Thu, Apr

BUỔI GẶP MẶT CHIA TAY ĐỒNG CHÍ NGUYỄN VIỆT CƯỜNG - NHÂN VIÊN PHÒNG QUẢN TRỊ THIẾT BỊ NGHỈ HƯU THEO CHẾ ĐỘ

Tin tức khác

Ngày 20/07/2021 buổi gặp mặt chia tay đồng chí Nguyễn Việt Cường - Nhân viên Phòng QTTB đã diễn ra trong bầu không khí trang trọng, thân mật và ấm cúng.

 

Tham dự buổi chia tay có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng, PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Vũ Thị Hiền - Chủ tịch Công đoàn trường, ThS. Bùi Ngọc Dũng - Trưởng phòng QTTB, ThS. Nguyễn Trà Mi - Phó trưởng phòng TCNS cùng cán bộ, viên chức Phòng QTTB.

Phát biểu tại buổi chia tay, PGS, TS Bùi Anh Tuấn bày tỏ sự trân trọng và lời cảm ơn sâu sắc với những đóng góp không ngừng nghỉ suốt hàng chục năm gắn bó với mái trường ĐHNT đối với công tác bảo vệ an ninh, trật tự Nhà trường của đồng chí Nguyễn Việt Cường. Thầy cho biết là một người có nhiều năm gắn bó với phòng QTTB, có trách nhiệm cao với công việc, đồng chí đã có những cống hiến không nhỏ cho sự phát triển ngày càng vững mạnh của Phòng QTTB.

Bày tỏ sự xúc động và lời cảm ơn chân thành trước sự trân trọng, yêu quý mà lãnh đạo Nhà trường cũng như các cán bộ, viên chức Phòng QTTB và các đơn vị đã dành cho, đồng chí Nguyễn Việt Cường ôn lại những kỷ niệm đẹp đáng nhớ trong suốt nhiều năm gắn bó với công tác bảo vệ an ninh, an toàn tại trường ĐHNT. Đồng chí cũng luôn tự hào vì đã được làm việc tại trường cùng với những người đồng nghiệp đầy tình thân ái, luôn có ý thức trách nhiệm và kỷ luật cao. Cuối cùng, đồng chí bày tỏ kỳ vọng trường ĐHNT sẽ ngày càng có nhiều bước tiến phát triển hơn nữa trong thời gian tới.


Trân trọng gửi tặng đồng chí Nguyễn Việt Cường bó hoa tươi thắm và kỷ niệm chương "Vì sự phát triển của Trường ĐHNT", PGS, TS Bùi Anh Tuấn đại diện cho lãnh đạo nhà trường ghi nhận những đóng góp của đồng chí như một người góp phần giữ trật tự, kỷ luật tạo nên nét đẹp, văn hóa xếp hàng khi đi cầu thang máy tại trường ĐHNT, đồng thời kính chúc đồng chí luôn dồi dào sức khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và tiếp tục đóng góp vào sự phát triển chung của Nhà trường trong những năm tới.