Sidebar

Magazine menu

25
Thu, Apr

Tập huấn về công tác tổ chức các sự kiện tại cơ sở II TP HCM

Tin tức khác

Ngày 05/10/2021, Cơ sở II tại TP. HCM đã có buổi tập huấn về công tác tổ chức sự kiện nhằm không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng và tính chuyên nghiệp trong công tác cho viên chức.

 

Buổi tập huấn có sự tham gia của ông Võ Quang Huy – Giám đốc điều hành Công ty TNHH Du lịch và Tổ chức sự kiện Kết Nối Việt với vai trò báo cáo viên; ThS Lê Giang Nam – Trưởng Ban TT&QHĐN; ThS Nguyễn Thị Huỳnh Giao – Phó trưởng Ban TT&QHĐN cùng các cán bộ, viên chức tại các đơn vị.

Phát biểu tại buổi tập huấn, ThS. Lê Giang Nam cho biết tổ chức sự kiện đóng vai trò như một công cụ quan trọng trong các hoạt động truyền thông, quảng bá hình ảnh, thương hiệu của Trường ĐH Ngoại thương nói chung và Cơ sở II nói riêng. Do đó, buổi tập huấn về công tác tổ chức sự kiện này có ý nghĩa quan trọng giúp các cán bộ, viên chức nhà trường học hỏi thêm nhiều kỹ năng cần thiết, từ đó góp phần cải tiến, nâng cao chất lượng cũng như tính chuyên nghiệp, hiệu quả của công tác tổ chức sự kiện tại Cơ sở II.

Cũng trong buổi chia sẻ, ông Võ Quang Huy liên tục đặt ra những câu hỏi mang tính thực tiễn, gắn liền với công tác tổ chức và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình diễn ra sự kiện để các cán bộ, viên chức tham gia buổi tập huấn thảo luận và rút ra những lưu ý quan trọng trong quá trình triển khai trên thực tế.
Tại buổi tập huấn, báo cáo viên đã mang lại những kiến thức hữu ích liên quan đến các kỹ năng: Xây dựng kế hoạch tổ chức sự kiện; Các công tác chuẩn bị trước khi sự kiện diễn ra; Công tác thực hiện trong ngày diễn ra sự kiện; Công tác thực hiện sau khi kết thúc sự kiện và Cách thức giải quyết các tình huống phát sinh. Đồng thời báo cáo viên cũng có những hướng dẫn chi tiết về các mẫu Quy trình tổ chức, Thiết kế layout, Checklist công việc, Kịch bản MC cơ bản cho các sự kiện.