Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Gặp mặt viên chức tuyển dụng mới đợt 1 năm 2021 tại cơ sở II TP HCM

Tin tức khác

Ngày 01/10/2021, Cơ sở II tại TP.HCM đã tổ chức buổi gặp mặt giữa Ban Giám đốc, đại diện BCH Công đoàn Cơ sở thành viên, Lãnh đạo các đơn vị tại Cơ sở II và 11 viên chức tuyển dụng mới đợt 1 năm 2021.

Mở đầu buổi gặp mặt, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II gửi lời chúc mừng đến các viên chức đã được Nhà trường tuyển dụng năm 2021, giới thiệu sơ bộ về môi trường làm việc tại Cơ sở II và bày tỏ hy vọng các viên chức mới sẽ nhanh chóng thích nghi với môi trường làm việc mới, mong muốn viên chức mới sẽ gắn bó lâu dài, góp phần tích cực vào sự phát triển của Cơ sở II nói riêng và của Trường ĐH Ngoại thương nói chung.


Tiếp đó, các viên chức mới được tuyển dụng đã được giới thiệu quy định của Nhà nước, nội quy, quy chế làm việc Nhà trường và nhanh chóng làm quen với môi trường làm việc. Cụ thể:
PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II giới thiệu và hướng dẫn về nội dung: Giới thiệu tổng quan về Trường ĐH Ngoại thương, về Cơ sở II tại TP. HCM; Phát triển nghề nghiệp, chuyên môn và một số nét về văn hóa tổ chức tại Cơ sở II; Một số quy định của Nhà nước, Nhà trường về công tác của viên chức.
PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc Cơ sở II giới thiệu và hướng dẫn về nội dung: công tác sinh hoạt Đảng tại Cơ sở II; Một số đặc điểm của sinh viên Ngoại thương và kỳ vọng của sinh viên và một số lưu ý trong giảng dạy, giao tiếp.
ThS Phạm Thu Thủy – Phó Giám đốc Cơ sở II giới thiệu và hướng dẫn về nội dung: Một số quy định trong Quy chế làm việc và Quy chế chi tiêu nội bộ 2020 của Trường ĐH Ngoại thương; Một số quy định, quy chế liên quan đến giảng viên, viên chức hành chính.
PGS, TS Trần Quốc Trung – Phó Giám đốc Cơ sở II giới thiệu và hướng dẫn về nội dung: Một số hoạt động hỗ trợ sinh viên trong nghiên cứu khoa học và hoạt động học thuật; sinh hoạt công tác Công đoàn tại Cơ sở II.
ThS Trần Hải Phú – Trưởng Ban Khảo thí và đảm bảo chất lượng giới thiệu và hướng dẫn và chia sẻ về nội dung: Tập huấn quy trình công tác coi thi tại Cơ sở II.
ThS Hồ Thị Hồng Hạnh – PTB-PTB Tổ chức - Hành chính giới thiệu và hướng dẫn về nội dung: Quy định về ký hợp đồng làm việc tại trường ĐH Ngoại thương; Quy định về tiền lương và một số phúc lợi; Một số quy định, quy chế liên quan đến giảng viên, viên chức hành chính.
Các thầy cô cũng đã chia sẻ thêm về kinh nghiệm thực tế trong quá trình làm việc cũng như nhắn nhủ đến toàn thể viên chức mới luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ, thể hiện tinh thần trách nhiệm, gắn bó, đoàn kết, cống hiến cho sự phát triển của Cơ sở II nói riêng và trường ĐH Ngoại thương nói chung.
-----