Sidebar

Magazine menu

24
Wed, Apr

Các buổi định hướng nghề nghiệp và phát triển theo chuyên ngành dành cho tân sinh viên K60 tại Cơ sở II TP. HCM

Tin tức khác

Tiếp nối thành công của 2 buổi tọa đàm trước về chuyên ngành Tài chính và Quản trị kinh doanh, Cơ sở II tại TP. HCM đã tiếp tục tổ chức 2 buổi tọa đàm dành riêng cho các tân sinh viên K60 chuyên ngành Kinh tế đối ngoại và Kế toán - Kiểm toán.

Ngày 08/10/2021, buổi tọa đàm “Định hướng nghề nghiệp và phát triển theo chuyên ngành Kế toán - Kiểm toán” đã được tổ chức với sự tham gia của 4 diễn giả gồm: ThS Nguyễn Ngọc Thụy Vy - Giảng viên Bộ môn Quản trị Kinh doanh và Tài chính Kế toán, anh Cao Văn Dương - Giám đốc Bộ phận Thu hút nhân tài của Deloitte Việt Nam, chị Nguyễn Ngọc Thùy Nhung - Cựu sinh viên K55 chuyên ngành Kế toán – Kiểm toán, Cựu chuyên viên tư vấn quản trị rủi ro tại Deloitte Việt Nam, Thành viên quản lý dự án Phát triển kinh doanh tại Shopee Food và anh Trần Tiến Phát - Cựu sinh viên K56 chuyên ngành Kế toán – Kiểm toán, Trợ lý kiểm toán tại Ernst & Young Việt Nam.

Tại buổi chia sẻ về chuyên ngành Kế toán - Kiểm toán, ThS Nguyễn Ngọc Thụy Vy đã có phần giới thiệu sơ lược về chương trình đào tạo chuyên ngành Kế toán – Kiểm toán tại Cơ sở II TP. HCM. Tiếp đó, phần chia sẻ đến từ anh Cao Văn Dương đã mang đến những thông tin bổ ích về triển vọng nghề nghiệp trong lĩnh vực Kế toán - Kiểm toán. Cùng với đó, chị Nguyễn Ngọc Thùy Nhung và anh Trần Tiến Phát cũng đã có những chia sẻ bổ ích và quý báu về quá trình học tập tại trường, hành trình tích lũy kinh nghiệm làm việc trong ngành Kế toán - Kiểm toán.

Tại buổi chia sẻ về chuyên ngành Kinh tế đối ngoại, TS Nguyễn Thị Phương Chi đã có phần giới thiệu sơ lược về chương trình đào tạo chuyên ngành Kinh tế đối ngoại tại Cơ sở II TP. HCM. Tiếp đó, ThS Trần Thanh Tâm đã chia sẻ về cơ hội việc làm khi theo học chuyên ngành này cũng như những kỹ năng mà sinh viên Kinh tế đối ngoại cần phải có trong quá trình học tập và rèn luyện. Cùng với đó, chị Nguyễn Ngọc Như Quỳnh cũng đã có những chia sẻ bổ ích và quý báu về quá trình học tập tại trường, hành trình tích lũy kinh nghiệm làm việc trong ngành Kinh tế đối ngoại.
Ngày 12/10/2021, buổi tọa đàm “Định hướng nghề nghiệp và phát triển theo chuyên ngành Kinh tế đối ngoại” đã được tổ chức với sự tham gia của 3 diễn giả gồm: TS Nguyễn Thị Phương Chi – Trưởng Bộ môn Kinh doanh và Thương mại quốc tế, ThS Trần Thanh Tâm - Giảng viên môn Giao dịch thương mại quốc tế và chị Nguyễn Ngọc Như Quỳnh - Cựu sinh viên K53, Giám đốc phát triển kênh bán hàng, Unilever Vietnam.