Sidebar

Magazine menu

26
Fri, Apr

Lễ khánh thành Hệ thống mạng không dây, kênh thuê riêng trong nước, quốc tế và công trình cải tạo cảnh quan không gian nhà D

Tin tức khác

Ngày 28/10/2021, Trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức Lễ khánh thành Hệ thống mạng không dây, kênh thuê riêng trong nước, quốc tế và công trình cải tạo cảnh quan không gian nhà D.

 

Tham dự buổi lễ về phía đơn vị thi công các hạng mục có Ông Nguyễn Tài Trung - Phó Giám đốc VNPT Hà Nội - VNPT Vinaphone, Ông Hoàng Mạnh Tú - Phó giám đốc Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Pháp - Việt. Về phía trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Lê Thị Thu Thuỷ - Chủ tịch Hội đồng trường, PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Vũ Thị Hiền - Chủ tịch Công đoàn trường, Trưởng phòng Quản lý đào tạo, ThS. Hoàng Tuấn Dũng - Bí thư Đoàn thanh niên, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh viên cùng lãnh đạo các đơn vị, cán bộ, viên chức trong toàn trường.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Bùi Anh Tuấn cho biết đây là 2 trong số nhiều hạng mục cơ sở vật chất đang được Nhà trường tích cực quan tâm đầu tư nâng cấp nhằm tạo những điều kiện đạt chuẩn quốc tế phục vụ hoạt động giảng dạy, học tập, nghiên cứu, ngoại khóa và quản lý của cán bộ, viên chức, người lao động và người học. Thầy nhấn mạnh, việc thi công và đưa vào sử dụng các hạng mục này đã gặp không ít khó khăn trong giai đoạn giãn cách xã hội, tuy nhiên, với quyết tâm lớn, chỉ đạo quyết liệt, 2 hạng mục đã chính thức hoàn thành đảm bảo chất lượng. Thầy hy vọng rằng 2 hạng mục này cùng với các dự án cải tạo cơ sở vật chất của Nhà trường dự kiến hoàn thành trong thời gian tới sẽ tạo xung lực mạnh mẽ cho sự phát triển của Nhà trường trong giai đoạn mới.

Lãnh đạo trường và đại diện các đơn vị thi công thực hiện nghi thức cắt bằng khánh thành

Tiết mục văn nghệ của sinh viên tại buổi lễ


Dự án nâng cấp hệ thống mạng không dây, kênh thuê riêng trong nước, quốc tế đáp ứng nhu cầu sử dụng mạng không dây cũng như nhu cầu truy cập Internet tốc độ cao trong toàn trường, đáp ứng tính mở rộng và kết nối cơ sở dữ liệu giữa 3 cơ sở, hỗ trợ cho hoạt động quản lý, đào tạo, nghiên cứu khoa học, công tác điều hành và các hoạt động khác.
Công trình cải tạo cảnh quan xung quanh nhà D nhằm tăng cường và hiện đại hóa cơ sở vật chất, tạo không gian mở, sáng tạo theo triết lý giáo dục khai phóng, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả dạy, học, hoạt động ngoại khóa, từng bước hội nhập quốc tế sâu rộng.