Sidebar

Magazine menu

16
Tue, Apr

Tổng Công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn Nhà nước trao học bổng cho 5 sinh viên xuất sắc trường ĐH Ngoại thương

Tin tức khác

Ngày 03/12/2021, Tổng Công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn Nhà nước (SCIC) đã tổ chức Lễ trao học bổng cho sinh viên các trường đại học, học viện trên địa bàn TP. Hà Nội năm 2021, trong đó có 5 sinh viên trường ĐH Ngoại thương.

 Đại diện trường ĐH Ngoại thương tham dự buổi lễ có lãnh đạo phòng Truyền thông và quan hệ đối ngoại.

Phát biểu tại buổi lễ, ThS. Nguyễn Huyền Minh - Trưởng phòng TT&QHĐN gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn Nhà nước vì những suất học bổng giá trị và có ý nghĩa dành cho sinh viên các trường đại học, học viện trên địa bàn TP. Hà Nội, trong đó có trường ĐH Ngoại thương. Thầy cũng nhiệt liệt chúc mừng 5 bạn sinh viên của Nhà trường đã xuất sắc đạt được học bổng này. Đồng thời, thầy khẳng định với sinh viên, đây là nguồn động viên, khích lệ kịp thời dành cho sự nỗ lực phấn đấu và những kết quả mà sinh viên đã đạt được trong năm học vừa qua, tạo động lực cho các em hoàn thiện bản thân hơn nữa. Với Nhà trường, sự quan tâm của SCIC thể hiện tinh thần trách nhiệm của Tổng công ty đối với xã hội nói chung, công tác đào tạo trong lĩnh vực kinh tế, tài chính nói riêng. Điều này mang ý nghĩa nhân văn cao cả, góp phần cùng Nhà trường đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước.

Do điều kiện phòng chống dịch bệnh Covid 19, buổi lễ năm nay được tổ chức theo hình thức trực tuyến kết hợp trực tiếp và hạn chế người tham dự. Do vậy, tại buổi lễ, TS. Bùi Duy Linh - Phó trưởng phòng TT&QHĐN đã đại diện Nhà trường nhận chứng nhận học bổng từ SCIC.

Chương trình học bổng SCIC nâng bước tài năng trẻ được tổ chức hằng năm, dành cho sinh viên tiêu biểu các trường đại học chuyên ngành kinh tế - tài chính của Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM. Đây là chương trình nằm trong các hoạt động tài trợ giáo dục, an sinh xã hội thường xuyên của SCIC. Bắt đầu từ năm 2008, tính đến nay, SCIC đã trao học bổng cho hơn 400 sinh viên có thành tích học tập và những phẩm chất xuất sắc liên tục trong 3 năm liền nhằm động viên và khích lệ, tạo điều kiện về tài chính để các em đạt được những thành tựu xuất sắc hơn trong học tập, trên cơ sở đó tham gia thúc đẩy sự lớn mạnh của nguồn nhân lực thị trường tài chính Việt Nam.