Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Lễ trao học bổng TOTO năm 2021 cho sinh viên trường ĐH Ngoại thương

Tin tức khác

Ngày 29/12/2021, trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức Lễ trao học bổng TOTO năm 2021 cho 6 sinh viên có thành tích tốt trong học tập, rèn luyện cũng như tích cực trong các hoạt động thiện nguyện, phục vụ cộng động.

 

Tham dự buổi lễ về phía Công ty TNHH TOTO Việt Nam có ông Asada Kyoji - Tổng Giám đốc và ông Ông Lưu Đức Anh - Giám đốc khối Quản lý và phát triển nguồn nhân lực; về phía trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng và lãnh đạo một số đơn vị.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Asada Kyoji đã chia sẻ về những triết lý kinh doanh của Tập đoàn TOTO, trong đó ông đặc biệt nhấn mạnh trách nhiệm xã hội của TOTO. Ông cho biết chương trình học bổng này mong muốn động viên, khích lệ tinh thần cho những sinh viên có thành tích học tập tốt và tích cực tham gia hoạt động cống hiến cộng đồng. Chương trình cũng gửi gắm niềm tin vào một thế hệ tương lai của Việt Nam sẽ luôn là những hạt nhân truyền cảm hứng và lan tỏa những hành động tử tế tới cộng đồng - xã hội.

Đại diện ban lãnh đạo Nhà trường, PGS, TS Phạm Thu Hương đã gửi lời cảm ơn chân thành tới Tập đoàn TOTO và Công ty TNHH TOTO Việt Nam vì đã luôn không ngừng hỗ trợ thế hệ trẻ Việt Nam nói chung và thế hệ trẻ Ngoại thương nói riêng. Cô bày tỏ xúc động và ấn tượng khi biết được ý nghĩa hết sức nhân văn của chương trình học bổng này. Cô chia sẻ với sứ mạng phụng sự xã hội bằng sự xuất sắc trong giáo dục, đổi mới sáng tạo và chuyển giao tri thức, trường ĐH Ngoại thương xác định phục vụ cộng đồng là một trong những giá trị cam kết quan trọng của mình. Nhà trường đã, đang và sẽ luôn xác định đổi mới sáng tạo gắn liền với kết nối, phục vụ cộng đồng vừa là mục tiêu, vừa là động lực phát triển nhà trường, đóng góp vào sự thịnh vượng và phát triển bền vững của xã hội. Vì vậy, trường ĐH Ngoại thương chia sẻ và đánh giá cao quan điểm cũng như các hoạt động có ý nghĩa xã hội trong khuôn khổ chương trình học bổng này của công ty TOTO Việt Nam. Nhân dịp này, cô cũng gửi lời chúc mừng tới 6 sinh viên tiêu biểu của trường ĐH Ngoại thương đã vinh dự nhận được học bổng. Cô chúc tất cả các em sức khỏe tốt và hy vọng các em sẽ tiếp tục giữ vững phong độ và thành công, tiếp tục hành trình thực hiện khát vọng cống hiến, phụng sự xã hội. Cuối cùng, cô bày tỏ tin tưởng rằng, trong những năm tiếp theo, chương trình học bổng này sẽ tiếp tục được triển khai hiệu quả và giúp được nhiều sinh viên lan tỏa sự tử tế, sự quan tâm qua các dự án và ước mơ của mình.

Phát biểu cảm nghĩ tại buổi lễ, đại diện cho 6 sinh viên được nhận học bổng, sinh viên Trần Thị Thu Hiền đã gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới tập đoàn TOTO, công ty TOTO Việt Nam, trường ĐH Ngoại thương, các thầy cô giáo, gia đình và bạn bè - những người đã luôn giúp đỡ, đồng hành và ủng hộ em trong suốt nhiều năm qua. Em bày tỏ trân trọng trước quyết tâm cao và tinh thần mạnh mẽ của công ty TOTO Việt Nam khi trong bối cảnh khó khăn gây ra bởi đại dịch Covid 19 nhưng đã nỗ lực không ngừng để vượt khó và tiếp tục duy trì hoạt động tại Việt Nam. Không chỉ vậy, TOTO vẫn tiếp tục sứ mệnh mang tới những giá trị tích cực cho cộng đồng thông qua các hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội của công ty. Sinh viên bày tỏ vinh dự và tự hào khi được nhận học bổng giàu ý nghĩa nhân văn này. Chia sẻ về những hoạt động tình nguyện phục vụ cộng đồng - xã hội của mình trong suốt nhiều năm qua, sinh viên mong rằng những câu chuyện của em ngày hôm nay sẽ phần nào truyền cảm hứng cho các bạn sinh viên Việt Nam nói chung, sinh viên Ngoại thương nói riêng tiếp tục học tập, tu dưỡng và cống hiến dựng xây đất nước trong tương lai. Cuối cùng, sinh viên gửi lời chúc mừng năm mới 2022 tới toàn thể quý vị đại biểu, khách quý tham dự buổi lễ, đồng thời chúc công ty TOTO Việt Nam sẽ ngày càng phát triển lớn mạnh hơn nữa, tiếp tục đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam để thực hiện sứ mạng phụng sự cộng đồng của mình.


-----