Sidebar

Magazine menu

18
Thu, Apr

Lễ trao học bổng sinh viên tình nguyện "Hyundai Jump School"

Tin tức khác
Ngày 11/01/2022, Trung tâm Hỗ trợ sinh viên trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức Lễ trao học bổng sinh viên tình nguyện "Hyundai Jump School" cho 20 sinh viên Nhà trường.
Tham dự buổi lễ, về phía khách mời có Ông Đôn Tuấn Phương - Giám đốc Tổ chức Tình nguyện vì hòa bình Việt Nam (VPV), đại diện Công ty Hyundai Việt Nam cùng các điều phối viên Chương trình tình nguyện “Hyundai Jump School”. Về phía trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng, ThS. Hoàng Tuấn Dũng - Bí thư Đoàn thanh niên, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh viên, các thầy cô giáo cùng 20 sinh viên Nhà trường được nhận học bổng đợt này.
 
Phát biểu tại buổi lễ, Ông Đôn Tuấn Phương cho biết “Hyundai Jump School” là một chương trình tình nguyện hết sức ý nghĩa và nhân văn dành cho sinh viên đại học được tài trợ bởi Tập đoàn Hyundai, thông qua mô hình cố vấn ba bên gồm thanh thiếu niên, sinh viên tình nguyện và các cố vấn, người hướng dẫn nhằm tạo ra một xã hội mà mọi người đều được có cơ hội học tập và phát triển, nỗ lực giảm thiểu bất bình đẳng xã hội. Để thực hiện điều này, hàng năm chương trình đã chọn những sinh viên đại học nổi trội, có đam mê và hoạt động tích cực trong các vấn đề xã hội, bồi dưỡng để trở thành nhà lãnh đạo tương lai mang trong mình tinh thần tình nguyện thông qua các hoạt động vì cộng đồng, hướng dẫn học tập và đồng hành cảm xúc với các trẻ em, thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn. Ông bày tỏ vui mừng và cảm kích khi có nhiều bạn sinh viên Ngoại thương đã và sẽ tiếp tục tham gia làm tình nguyện viên cho chương trình này.
 
Cũng tại buổi lễ, PGS, TS Phạm Thu Hương gửi lời cảm ơn trân trọng tới Tổ chức Tình nguyện vì hòa bình Việt Nam, Công ty Hyundai Việt Nam, BTC chương trình tình nguyện “Hyundai Jump School” vì đã luôn không ngừng hỗ trợ thế hệ trẻ Việt Nam nói chung cũng như thế hệ trẻ Ngoại thương nói riêng. Cô bày tỏ ấn tượng trước ý nghĩa hết sức nhân văn của chương trình và cho rằng mục tiêu mà chương trình hướng tới có nhiều điểm tương đồng với những giá trị mà trường ĐH Ngoại thương mong muốn mang lại cho cộng đồng và xã hội. Cô cũng gửi lời chúc mừng tới tất cả 20 sinh viên tình nguyện trường ĐH Ngoại thương đã vinh dự được trao học bổng “Hyundai Jump School”, đồng thời mong rằng các em sẽ tiếp tục cống hiến sức trẻ vì cộng đồng và học hỏi được thêm nhiều điều từ những trải nghiệm quý giá này để trưởng thành hơn. Cô bày tỏ kỳ vọng các bạn sinh viên sẽ trở thành một thế hệ lãnh đạo tương lai đầy bản lĩnh, những hạt nhân lan tỏa sự tử tế tới cộng đồng và xã hội. Với vai trò là đối tác chính thức thứ 3 của chương trình, trường ĐH Ngoại thương khẳng định quyết tâm đồng hành để cùng triển khai chương trình một cách hiệu quả và lan tỏa tinh thần nhân văn của chương trình trong nhiều năm tới. 
 
Đại diện sinh viên nhận học bổng gửi lời cảm ơn tới BTC Chương trình tình nguyện “Hyundai Jump School”, các thầy cô trường ĐH Ngoại thương cùng các bên liên quan vì đã tạo cơ hội cho các em được tham gia một chương trình hết sức ý nghĩa. Em chia sẻ những cảm xúc, ấn tượng khó quên sau một thời gian đồng hành cùng với chương trình, đồng thời mong muốn chương trình sẽ liên tục được triển khai và mở rộng hơn nữa trong những năm tới để tiếp tục sứ mệnh lan tỏa sự tử tế tới cộng đồng và xã hội.