Sidebar

Magazine menu

26
Fri, Apr

Thông báo về tiến độ học tập tuần từ 23/2 - 29/2 năm 2020

THÔNG BÁO

Nhà trường thông báo:

Xem chi tiết tại đây: Link!

Sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh tiếp tục học không tập trung đến hết tháng 2/2020. Trường hợp đặc biệt phải tổ chức học tập trung, các đơn vị phải xin ý kiến Trưởng ban chỉ đạo trước khi triển khai.

I. Đối với Trụ sở chính Hà Nội và Cơ sở Quảng Ninh:

1. Điều chỉnh tổ chức các lớp học phần tín chỉ của giai đoạn 1 học kỳ 2 năm học 2019-2020 của hệ đại học chính quy từ ngày 23/02/2020 đến hết tháng 2.2020 như sau:
a. Các học phần tín chỉ tiếp tục được tổ chức học không tập trung đến hết ngày 29/02/2020.
Căn cứ tình hình dịch bệnh và các thông báo tiếp theo của Bộ GDĐT và các Bộ/ Ban/ Ngành chức năng, Nhà trường sẽ có thông báo tiếp theo về tổ chức các lớp học phần tín chỉ sau thời gian trên.
b. Trong thời gian không tập trung tại trường, các lớp học sẽ tiếp tục tổ chức học tập trực tuyến trên Hệ thống LMS của trường và/hoặc bằng các công cụ giảng dạy trực tuyến thông dụng hiện nay, thực hiện theo Hướng dẫn tại Thông báo số 10/TB-QLĐT ngày 14/02/2020 của Phòng QLĐT Hướng dẫn về việc hỗ trợ trực tuyến cho sinh viên chính quy bậc đại học từ ngày 17/02/2020.
c. Đối với các học phần không tổ chức học trực tuyến, sinh viên theo dõi thông báo về lịch học bù của trường.

2. Lịch học giáo dục quốc phòng - an ninh dành cho sinh viên khóa 58: sẽ có thông báo sau

3. Đối với sinh viên thực hiện học phần tốt nghiệp, sinh viên thực hiện theo hướng dẫn của giáo viên hướng dẫn và theo dõi thêm các thông báo của các Viện/Khoa chuyên môn để được hướng dẫn/hỗ trợ.

4. Đối với các loại hình/bậc đào tạo khác, nhà trường không tổ chức học tập trung đến hết ngày 29/02/2020 Cán bộ, giảng viên, sinh viên, học viên thực hiên theo hướng dẫn cụ thể của các đơn vị (Khoa SĐH, Khoa ĐTTT&PTNN, Khoa ĐTQT).

II. Đối với Cơ sở II – Tp. Hồ Chí Minh

Sinh viên và học viên tiếp tục học không tập trung đến hết tháng 02/2020. Tiến độ học tập của sinh viên Cơ sở II – Tp. Hồ Chí Minh, sinh viên, học viên của các bậc/hệ đào tạo khác sẽ thực hiện theo thông báo cụ thể của Cơ sở.

III. Một số lưu ý với sinh viên, học viên

+ Chủ động giữ gìn, tăng cường sức khỏe;
+ Tham gia đầy đủ các buổi học trực tuyến, tuân thủ các hướng dẫn và yêu cầu của Giảng viên và Nhà trường;
+ Thực hiện phòng, chống dịch theo khuyến cáo của các cơ quan y tế tại nơi thường trú/ tạm trú và Phòng y tế nhà trường, và:
(i) Hạn chế tham gia các hoạt động tại những nơi đông người. Đeo khẩu trang khi bắt buộc phải tham gia hoạt động ở nơi đông người.
(ii) Rửa tay thường xuyên bằng các dung dịch đã được Bộ Y tế khuyến cáo.
(iii) Thường xuyên cập nhật tình hình dịch và thông báo của Nhà trường. Không tuyên truyền hay phát tán các thông tin thất thiệt, không chính xác về tình hình dịch trong và ngoài nước.
Trong trường hợp có các vấn đề về sức khỏe, đặc biệt khi có các biểu hiện như đã được Bộ Y tế khuyến cáo, học viên, sinh viên liên hệ với cơ quan chức năng tại địa phương hoặc Phòng Y tế của Nhà trường để báo cáo và nhận sự tư vấn, hỗ trợ.

SĐT đường dây nóng:
Trụ sở chính: BS Nguyễn Thị Hồng Vân (Phòng Y tế) điện thoại 0905.713.437
CSII – Tp. Hồ Chí Minh: Đ/c Võ Thị Sâm (Bộ phận y tế), điện thoại 0979.894.879
CS Quảng Ninh: Đ/c Lê Thị Kim Anh (Tổ Y tế), điện thoại 0705.751.992