Sidebar

Magazine menu

18
Thu, Apr
✅Điều 1: Thiết lập tên hiển thị của sinh viên theo mẫu: (Mã sinh viên).(Họ và tên)
Tham gia lớp học đúng giờ, đúng lớp tín chỉ, đúng thời khóa biểu đã thông báo; khi nghỉ học sinh viên phải xin phép giáo viên phụ trách lớp.
✅Điều 2: Chuẩn bị đủ tài liệu, phương tiện học tập, sắp xếp không gian học tập yên tĩnh, đủ ánh sáng; hoàn thành các nhiệm vụ học tập trước khi vào lớp. Khi gặp vấn đề về thiết bị hoặc mạng internet, phải báo cáo giáo viên phụ trách lớp và đính kèm hình ảnh minh chứng.
✅Điều 3: Trang phục lịch sự, giao tiếp văn minh, tôn trọng thầy giáo, cô giáo, bạn bè trong lớp. Giữ gìn hình ảnh, phong cách sinh viên Đại học Ngoại thương. Tích cực tham gia xây dựng bài, phát biểu ý kiến trong buổi học.
✅Điều 4: Không làm việc riêng, bật/tắt mic, chia sẻ màn hình, ngừng chế độ ghi âm, xóa hoặc thay đổi tài liệu lớp học trên Microsoft Teams, rời lớp học,… khi chưa được sự đồng ý của giáo viên. Cấm tự tạo nhóm, tổ chức cuộc họp, đưa nội dung không liên quan bài học lên Microsoft Teams.
✅Điều 5: Trong giờ học: khuyến khích bật camera trong suốt giờ học, tắt các chương trình không liên quan đến học tập; thực hiện ngay các yêu cầu của giáo viên như bật/tắt mic, webcam, chia sẻ màn hình, ...
✅Điều 6: Trung thực trong học tập và kiểm tra, đánh giá.
✅Điều 7: Chủ động bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình, thực hiện nghiêm các qui định phòng dịch của nhà trường, địa phương và các cơ quan liên quan.
✅Điều 8: Xử lý vi phạm
Những sinh viên vi phạm các quy định trên, tùy theo mức độ sẽ bị trừ điểm rèn luyện hoặc chịu hình thức kỷ luật của Nhà trường.