Sidebar

Magazine menu

18
Thu, Apr

Lễ ra mắt Hệ sinh thái kết nối các trường đại học Châu Á và phát động Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Khoa học Dữ liệu

THÔNG BÁO

Trong quá trình quốc tế hóa giáo dục đại học, Trường Đại học Ngoại thương cùng nhiều cơ sở giáo dục tiên tiến trên thế giới đã cùng khai phóng và áp dụng nhiều hình thức sáng tạo trong việc xây dựng mối quan hệ hợp tác lẫn nhau.

Năm 2019, Nhà trường vinh dự trở thành một trong năm thành viên sáng lập của Liên minh các trường đại học Châu Á (PAMS) gồm Đại Woosong (Hàn Quốc), Đại học Quốc gia Malaysia (Malaysia), Đại học Gadjah Mada (Indonesia), Đại học Tôn Trung Sơn (Trung Quốc) và Trường Đại học Ngoại thương. PAMS là mô hình hợp tác đa quốc gia với mục đích là tận dụng thế mạnh của các trường thành viên cũng như mạng lưới kết nối nghề nghiệp để mang lại các chương trình đào tạo đón đầu nhu cầu hiện tại và tương lai của thị trường lao động quốc tế. Tầm nhìn của PAMS là trở thành hạt nhân kết nối đại học thông minh trong khu vực Châu Á và Châu Á mở rộng.

Để thực hiện tầm nhìn và các mục tiêu của PAMS đã đề ra, trường ĐH Ngoại thương trân trọng tổ chức Lễ ra mắt Hệ sinh thái kết nối các trường đại học Châu Á (PAMS), đồng thời phát động Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Khoa học Dữ liệu dành cho sinh viên và học sinh các trường trung học phổ thông trên cả nước. Thông tin chi tiết như sau:

Thời gian: 14h - 15h30, Thứ hai, ngày 13 tháng 6 năm 2022

Địa điểm: Hội trường D201, Trường Đại học Ngoại thương, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội


Để đăng ký tham dự chương trình, vui lòng điền thông tin tại link: https://forms.gle/iR9iZWBAnNy7rCje9


Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Ms. Nhật Mai: 0349900326, Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.