Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar

Trường Đại học Ngoại thương tham gia chương trình tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp năm 2018

Đào tạo Đại học hệ chính quy

Ngày 27/1/2018, trường Đại học Ngoại thương đã tham gia chương trình Tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp năm 2018.

TS Phạm Thu Hương - Trưởng phòng Quản lý Đào tạo đã dẫn đầu đoàn tham dự cùng một số cán bộ, giảng viên của Nhà trường. Chương trình Tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp năm 2018 do báo Tuổi trẻ tổ chức tại tỉnh Nghệ An đã thu hút được đông đảo các bậc phụ huynh và các em học sinh lớp 12 trên địa bàn thành phố Vinh và các huyện, thị xã lân cận đến tham dự.

Tại chương trình, đại diện của Bộ GD&ĐT, Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp (Bộ LĐ-TB&XH) và các Trường Đại học lớn trong cả nước đã cung cấp cho các thí sinh của tỉnh Nghệ An các thông tin về kỳ thi THPT Quốc Gia, xét tuyển vào Đại học, Cao đẳng năm 2018. Chương trình Tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp gồm ba phần: Thứ nhất, tư vấn chung – cung cấp những thông tin mới nhất về kỳ thi THPT quốc gia, xét tuyển Đại học, Cao đẳng năm 2018. Thứ hai, tư vấn theo từng nhóm ngành nghề. Thứ ba, các bạn học sinh lớp 12 trực tiếp đến gặp gỡ, trao đổi với các thành viên tư vấn tuyển sinh của Trường mà mình quan tâm.

TS. Phạm Thu Hương - Đại diện trường Đại học Ngoại thương giải đáp thắc mắc cho thí sinh

Đại diện trường Đại học Ngoại thương, TS. Phạm Thu Hương đã giới thiệu một số nét mới trong công tác tuyển sinh của Nhà trường cũng như giải đáp một số thắc mắc của thí sinh. So với năm 2017, tổng chỉ tiêu tuyển sinh của trường tăng thêm 100 chỉ tiêu dành cho chuyên ngành đào tạo mới là logistics và quản lý chuỗi cung ứng định hướng nghề nghiệp quốc tế. Năm 2018, trường dự kiến tuyển sinh theo 2 phương thức, bao gồm: 1. phương thức xét tuyển theo kết quả thi THPT quốc gia năm 2018 và phương thức xét tuyển kết hợp.

Gian hàng tư vấn tuyển sinh của trường Đại học Ngoại thương

Gian hàng Tư vấn tuyển sinh của Trường Đại học Ngoại thương được đông đảo các bạn học sinh lớp 12 trên địa bàn tỉnh Nghệ An quan tâm đến thăm quan và nghe tư vấn trực tiếp từ các thầy cô giáo của Nhà trường.